Xốp opp chống nóng có ưu điểm gi?

tấm cách nhiệt opp 2

Cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi hiện có nhiều mặt hàng để bạn tham khảo và lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của mình. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm an toàn và tốt nhất cho không gian sống và sinh hoạt mà bạn mong muốn.

Đặc biệt sản phẩm tấm xốp OPP sẽ là lựa chọn và là giải pháp toàn diện nhất giúp bạn chống nóng hiệu quả nhất cho mọi công trình thiết kế lớn nhỏ của bạn hiện nay. Sản phẩm có nhiều kích thước và mẫu mã để bạn tham khảo và lựa chọn cho nhu cầu của mình.

Tấm xốp OPP có nhiều ưu điểm nổi bật để mang đến những tính năng hoàn hảo nhất cho môi trường sống của bạn như:

– Khả năng cách nhiệt: giúp ngăn được 95-97% nhiệt bức xạ bên ngoài, ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiệt vào mùa hè và thoát nhiệt vào mùa đông. Đặc biệt nếu sử dụng tấm cách nhiệt PE-OPP sẽ giúp bạn giảm tiêu hao điện năng và nhiệt độ từ 60-80%.

– Khả năng cách âm: Giúp giảm từ 60-70% tiếng ồn.

– Hình thức: bề mặt vật liệu sạch, đẹp, độ bền cao. Lớp màng OPP mỏng và bóng đều, bám dính chắc vào lớp mút PE.

– Tác động với môi truờng: vật liệu không độc hại với con người, với môi trường. Ngăn chặn sự tồn tại của nấm mốc, vi khuẩn và sự ngưng tụ nước. Bảo vệ và tăng tuổi thọ cho mọi công trình của bạn như mái tôn, tường nhà, trần nhà và cả sàn nhà…

– Lắp đặt và bảo trì: Lắp đặt thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng, không cần bảo trì.

– Tiết kiệm chi phí: về điện năng cung cấp ánh sáng và điều hòa nhiệt độ.

– Vận chuyển dễ dàng trên mọi phương tiện có mái che và có thể lắp đặt nhanh chóng trong mọi công trình.

Tấm xốp opp là sản phẩm thông dụng và phổ biến nhất trong cuộc sống hiện nay. Bạn có thể ứng dụng sản phẩm trong nhiều thiết kế giúp mang lại hiệu quả toàn diện nhất cho môi trường và cho không gian của mình. Hãy yên tâm tin tưởng và hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn cam kết chất lượng cho công trình của bạn và nhất định bạn sẽ rất hài lòng đấy nhé!

Hãy trao cho chúng tôi niềm tin và chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nhé!

Tags: xốp opp, xop opp, xốp cách nhiệt, xop cach nhiet, xốp opp cách nhiệt, xop opp cach nhiet, xốp cách nhiệt opp, xop cach nhiet opp.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/tam-mut-xop-cach-nhiet-tai-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *