Bảng báo giá giấy dầu chống thấm

giấy dầu chống thấm

Bảng báo giá giấy dầu chống thấm hiện nay

Bạn muốn tham khảo Bảng báo giá giấy dầu chống thấm để có được sản phẩm tốt nhất với giá thành bình ổn nhất cho mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tham khảo giá và yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cho nhu cầu của mình. Chúng tôi với uy tín và thương hiệu vốn có sẽ giúp bạn có được những sản phẩm tuyệt vời nhất cho không gian sinh hoạt và công trình thi công mà bạn mong muốn. Hãy yên tâm bạn nhé!

Bảng báo giá giấy dầu chống thấm cao cấp

Giấy dầu chống thấm hay còn được gọi là màng chống thấm là sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, là sự kết hợp giữa hỗn hợp chất nhựa chống dính cao phân tử polimer và hỗn hợp bitum, từ đó tạo thành một hợp chất mà có tính đàn hồi cao và độ dẻo nhất định. Bề mặt trên của giấy dầu chống thấm được phủ một lớp màng nhôm nhằm bảo vệ cho bề mặt đồng thời giảm sức nóng do bức xạ của mặt trời tỏa ra. Bề mặt còn lại của giấy dầu chống thấm được bảo vệ bởi một lớp màng silicon từ đó tăng cường khả năng ngăn chặn thấm dột hiệu quả.

Giấy dầu chống thấm được cấu tạo bởi lớp keo dày nên hạn chế được bức xạ nhiệt và chống nóng cho không gian sinh hoạt bên dưới đồng thời hạn chế âm thanh khi trời mưa. Bên cạnh đó giấy dầu còn dễ thi công và thiết kế, sản phẩm có khả năng kết dính cao với lớp mái tôn giúp chống thấm hiệu quả, bảo vệ mái tôn được bền lâu theo thời gian.

Ngoài ra, nó còn dùng để chống thấm sân bay, chống thấm mặt cầu, công trình cầu đường,…là vật liệu lót dưới cho công trình bê tông như: làm mái nhà xưởng, nền nhà, làm đường bê tông xi măng, chung cư cao tầng…..Giấy dầu chống dột sử dụng trong xây dựng cầu đường, kè để chống thấm cho các công trình này, tránh việc thẩm thấu của nước nhằm tăng tuổi thọ cho công trình.

Chính bởi tính ưu việt và linh hoạt mà giấy dầu chống thấm được sử dụng khá nhiều trong công trình và nhà ở hiện nay, giá thành sản phẩm lại khá ổn nên không quá ngạc nhiên khi giấy dầu ngày càng trở nên thông dụng trong cuộc sống. Với một số tiền nhất định bạn sẽ bảo vệ được công trình thi công của mình và tăng tuổi thọ cho không gian sống vì thế hãy tham khảo những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình tại cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong cuộc sống!

Tags: giấy dầu chống thấm, bảng giá giấy dầu chống thấm, giấy dầu.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *