Giá bán tấm lót sàn chống thấm

giấy dầu chống thấm

Tấm lót sàn cemboard là gì?

Với cuộc sống ngày càng được nâng cao như hiện nay việc đòi hỏi những công trình thi công vừa phải mang tính thẩm mỹ lại vừa đảm bảo độ an toàn về chất lượng, chính vì thế tấm lót sàn cemboard đã nhận được rất nhiều sự lựa chọn bởi những tính năng ưu việt mà sản phẩm mang đến cho người sử dụng và những công trình thiết kế hiện nay.

Tấm lót sàn cemboard có thể làm vách ngăn hay vách tường đều rất an toàn, chắc chắn và rất thẩm mỹ cho không gian sinh hoạt mà bạn hướng đến, bên cạnh đó tấm lót sàn còn được dùng để làm trần nhà thay thế cho trần thạch cao trước đây, bên cạnh đó tấm lót sàn còn được sử dụng như sàn nhà bê tông,… nhưng tất nhiên sản phẩm này rất nhẹ, dễ thi công, lắp đặt và dễ sử dụng với mọi công trình thi công thiết kế xây dựng hiện nay.

tấm lót sàn cemboard có công dụng gì?

Cùng tìm hiểu về công dụng mà tấm lót sàn cemboard mang lại cho chúng ta nhé:

  1. Chịu nước tốt, chống ẩm mốc: Khả năng chịu nước tốt giúp cho dòng sản phẩm cemboard dễ dàng thích ứng với mọi môi trường khác nhau, bạn cũng có thể dùng tấm cemboard ngoài trời cho các hạng mục ốp mặt tiền hay đóng vách bao phủ đối với những công trình thi công khác nhau.
  2. Khả năng chịu nhiệt, chống cháy tốt: đây là sản phẩm chống cháy và chịu nhiệt độ tốt lên đến 2h, điều này đã được kiểm nghiệm thực tế.
  3. Chịu va đập, độ bền cao: sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ hiện đại vì thế tấm cemboard có độ bền cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng rộng rãi trong tất cả các công trình xây dựng, ứng dụng sàn, vách ngăn, được các chuyên gia xây dựng đánh giá cao về chất lượng thực tế.
  4. Thi công lắp đặt nhanh giá thành rẻ: sản phẩm nhẹ và có  thể uống theo nhu cầu nên rất dễ thi công trong mọi công trình, sản phẩm này thi công rất nhanh chóng trên những khuôn được làm sẵn, so với việc đổ bê tông sử dụng sản phẩm này sẽ tiết kiệm được rất nhiều về mặt chi phí!

Chính vì thế hãy lựa chọn tấm lót sàn cemboard  để phục vụ cho công trình xây dựng của bạn cùng cửa hàng của chúng tôi, giá thành tấm lót sàn cemboard sẽ thay đổi khác nhau tuỳ thời điểm mà nhà sản xuất đưa ra vì thế bạn hãy liên hệ để nhận tư vấn cần thiết và sẽ nhận được báo giá cụ thể nhất cho từng sản phẩm mà bạn mong muốn, chúng tôi sẽ nhanh chóng đáp ứng và sẽ giúp bạn có được những công trình thi công an toàn nhất, chất lượng nhất và tuyệt vời nhất cho mình!

Tags: tấm lót sàn cemboard, mua tấm lót sàn cemboard ở đâu, công dụng của tấm lót sàn cemboard

tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *