Có Nên Sử Dụng Tấm Nhựa PVC Giả Đá Trong Thiết Kế?

tấm nhựa giả đá pvc

Tấm nhựa PVC giả đá rất an toàn cho không gian sinh hoạt của bạn

Tấm nhựa PVC giả đá là sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã và rất phổ biến thịnh hành trong cuộc sống hiện nay. Sản phẩm nhựa PVC vân đá có khả năng chống nước, chống ẩm mốc rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật khác như cách âm, chống nhiệt, chống cháy, mang đến sự an toàn cho công trình thi công.

Bề mặt tấm nhựa PVC vân đá được phủ bóng, có khả năng giữ màu và chống bám bụi rất hiệu quả, bạn có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi mà không mất nhiều công sức. Chính vì thế nên đa phần các công trình thiết kế nhà hàng, quán ăn, quán café rất ưa chuộng và yêu thích loại vật liệu ốp tường giả đá này.

Nếu so sánh tấm nhựa PVC với các chất liệu thi công khác như gỗ, đá tự nhiên, giá thành của tấm ốp pvc, tấm ốp nano,… rẻ hơn khá nhiều vì thế bạn sẽ tiết kiệm được tài chính và hạn chế được ngân sách của mình.

Tấm nhựa PVC vân đá luôn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và hiệu ứng thẩm mỹ cho không gian thiết kế của bạn đó là điều chắc chắn. Do đó nhựa giả đá được ứng dụng phổ biến hơn trong các hạng mục như showroom, trung tâm thương mại, spa, ốp vách tivi, ốp thang máy,….

Tấm nhựa PVC có cấu tạo rất an toàn và chắc chắn, độ bền của sản phẩm có thể lên đến 20 năm, và hơn thế sản phẩm có rất nhiều mẫu mã và hoa văn họa tiết vân đá sang trọng để bạn lựa chọn phù hợp hơn cho không gian thi công của mình. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi bật và tất nhiên bạn cần tìm hiểu những thông tin cần thiết để đưa ra được quyết định hoàn hảo nhất cho mình nhé!

Alu Phương Nam có rất nhiều sản phẩm nhựa PVC vân đá cho bạn tham khảo, chúng tôi nhập sản phẩm chính hãng nên cam kết về chất lượng sản phẩm cho mọi nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ cùng bạn tạo nên một không gian sinh hoạt thật đẹp và thật hoàn thiện nhé!

Tags: nhựa PVC vân đá, tấm nhựa giả đá, tấm nhựa PVC, tấm PVC vân đá, nhựa PVC, nhua PVC van da, tam nhua gia da, tam nhua PVC, tam PVC van da, nhua PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bao-gia-tam-nhua-gia-da-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *