Những Lưu Ý Khi Mua Màng Xốp Hơi Bọc Hàng

màng xốp hơi

Màng xốp hơi rất tiện ích trong cuộc sống

Màng xốp hơi bọc hàng là sản phẩm được sản xuất từ nhựa PE, đây là một loại màng nhựa trong suốt và được dùng chủ yếu trong việc bảo quản đồ dễ vỡ khi vận chuyển, bảo quản.

Xốp hơi bọc hàng có nhiều tên gọi khác nhau như: xốp bong bóng khí, màng xốp hơi, túi bóng khí bọc hàng, xốp bóp nổ, màng xốp hơi bong bóng khí, túi bóng khí chống sốc, nilong bóng khí…

Màng xốp hơi có cấu tạo hai mặt, một mặt phẳng và một mặt là các hạt bong bóng khí căng tròn xếp liền nhau. Đường kính bóng khí từ 6mm – 10mm, có một số loại xốp hơi chứa bóng khi lớn lên tới 26mm tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng.

Khi mua sản phẩm màng xốp hơi bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Giá màng xốp hơi bọc hàng có sự chênh lệch khác nhau là bởi vì phụ thuộc vào dây chuyền và công nghệ sản xuất của mỗi đơn vị sản xuất. Với sản phẩm chất lượng cao sẽ có giá thành cao hơn so với các sản phẩm chất lượng kém, không đảm bảo các tính chất của xốp hơi khiến cho nhu cầu sử dụng không thực sự hiệu quả và an toàn như mong muốn.
  • Giá xốp hơi bọc hàng phụ thuộc vào số lượng sản phẩm, kích thước, độ dày của tấm xốp… Vì thế, tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn sản phẩm xốp hơi có độ dài, kích thước sao cho phù hợp, tiết kiệm chi phí nhất cho mục đích sử dụng của mình.

Màng xốp hơi có rất nhiều ưu điểm khi được ứng dụng vào thực tế và nhu cầu sử dụng của bạn, những túi bóng khí giúp giảm va đập cho sản phẩm của bạn trong quá trình vận chuyển, hơn thế một số sản phẩm màng xốp hơi còn có khả năng giảm sốc nhiệt và tất nhiên đó là đảm bảo chất lượng nguyên vẹn cho sản phẩm của bạn khi được giao đến tay người mua phải không nào.

Sản phẩm màng xốp hơi hiện nay có rất nhiều kích thước và mẫu mã vì thế bạn cần tìm hiểu kĩ thông tin để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng lớn đến công việc của bạn. Alu Phương Nam sẽ tư vấn và giúp bạn có được những lựa chọn tối ưu nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất cho mọi mong muốn của khách hàng hiện nay.

Sản phẩm màng xốp hơi của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo và nhất là giá thành hợp lý nhất cho tài chính của bạn, vì thế hãy cùng chúng tôi trải nghiệm chất lượng vượt trội của sản phẩm tại cẩu hàng Alu Phương Nam bạn nhé!

Tags: màng xốp hơi, túi khí, màng xốp bọc hàng, túi xốp hơi, mang xop hoi, tui khi, mang xop boc hang, tui xop hoi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *