Phân Biệt 3 mẫu tấm lợp poly trong hiện nay

tấm lợp lấy sáng

Mẫu tấm poly phổ biến hiện nay

Tấm lợp lấy sáng poly là sản phẩm nhận được sự quan tâm và yêu thích của phần đông khách hàng hiện nay, sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật thích hợp với mọi công trình thi công thiết kế và đặc biệt đó là sản phẩm này có giá thành khá bình ổn cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Trên thị trường vật liệu xây dựng có rất nhiều sản phẩm tấm lợp poly trong với nhiều mẫu mã và kiểu sáng khác nhau nên rất thuận tiện cho việc lựa chọn của bạn. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu kĩ hơn về những mẫu vật liệu tấm lợp thông dụng hiện nay nhé:

  1. Tấm lợp nhựa poly trong suốt rỗng ruột

Đặc điểm:

Tấm lợp nhựa poly trong suốt rỗng ruột có cấu tạo gồm nhiều lớp xếp chồng lên nhau để tạo nên lớp đệm không khí giúp sản phẩm đạt hiệu quả cao trong việc cách nhiệt mà không làm ảnh hưởng đến khả năng lấy sáng của sản phẩm. Chính vì thế mà đặc tính cách nhiệt và làm mát của sản phẩm cao hơn so với tấm poly đặc ruột

– Tấm lợp poly có trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển, lắp đặt và thi công rất dễ dàng, nhanh chóng và tốn ít chi phí hơn với với các tấm nhựa lấy sáng khác

Tấm lợp poly rỗng ruột còn có khả năng chịu lực tốt, chống va đập, độ truyền sáng rất cao lên đến 90%, kèm khả năng chống cháy an toàn và hiệu quả

– Sản phẩm dễ uốn dẻo, tuy nhiên mức độ uốn dẻo kém hơn và khả năng chịu lực yếu hơn so với tấm poly đặc ruột.

Tấm lợp nhựa poly rỗng ruột được ứng dụng nhiều trong các công trình công cộng như lợp mái hiên, nhà chờ xe bus, trạm ga tàu,… làm mái lợp, mái che, giếng trời cho nhà ở hay ứng dụng vào những công trình có yêu cầu cao về tính cách nhiệt.

  1. Tấm nhựa poly trong suốt đặc ruột

– Tấm poly đặc được đúc đặc bên trong ruột và có độ trong suốt cao tương đương với kính nhưng có trọng lượng nhẹ hơn và khả năng chịu lực mạnh hơn gấp 250 lần so với kính.

– Sản phẩm có thể uốn cong kể cả trong nhiệt độ thường, phù hợp cho mọi nhu cầu thiết kế công trình khác nhau.

– Ngoài ra tấm lợp poly còn có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt, giữ cho công trình mát mẻ, không bị oi bức vào mùa hè và trở nên ấm áp hơn vào mùa đông

– Tuổi thọ lâu đời, có thể sử dụng lên đến 20 năm

– Nhược điểm: Vì kích thước của tấm poly trong khá nhỏ nên việc lắp đặt và thi công sẽ gặp khó khăn hơn các loại tấm nhựa lợp sáng khác trên thị trường hiện nay.

Tấm lợp poly đặc ruột thường được sử dụng trong sản xuất ô tô như làm kính chắn gió,… sử dụng trong việc làm mái lợp lấy sáng thông minh cao cấp nhất như mái nối các nhà cao ốc, nhà xe, giếng trời, mái vòm để nuôi trông thực vật,… Không những thế, sản phẩm còn được sử dụng trong các ngành in ấn quảng cáo như làm biển quảng cáo, hộp đèn,…

  1. Tấm lợp nhựa poly trong suốt dạng sóng

– Tấm poly dạng sóng được thiết kế theo kiểu mái tôn kim loại truyền thống có dạng sóng nước (sóng tròn hoặc sóng vuông).

– Đây là việc kết hợp hoàn hảo có thể giúp thay thế các sản phẩm mái lợp bằng composite hoặc kim loại với chất lượng ưu Việt hiện nay, tấm lợp sóng giúp thoát nước hiệu quả và đặc biệt đó là tăng tính thẩm mỹ cho không gian sinh hoạt của bạn.

tấm lợp poly có cạnh không bén, khả năng truyền sáng tốt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

– Sản phẩm còn được thiết kế thêm các sóng nhỏ có độ cứng tốt hơn, giúp giữ dáng tốt khi di chuyển tấm lợp.

Tấm lợp sóng poly được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực đời sống như lợp mái nhà ở, xưởng sản xuất hay các công trình công cộng ngoài trời.

Hãy đến cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi để tham khảo những mẫu tấm lợp poly lấy sáng chất lượng nhất và an toàn nhất, chúng tôi cam kết về nguồn gốc sản phẩm vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đồng hành cùng chúng tôi trong mọi công trình và dự án thi công khác nhau.

Chúng tôi nhất định sẽ luôn khiến bạn hài lòng về chất lượng sản phẩm, hãy tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi bạn nhé!

Tags: tấm lợp poly lấy sáng, tấm lợp poly, tấm lợp sóng, tấm lợp đặc ruột, tấm lợp rỗng ruột, tam lop poly lay sang, tam lop poly, tam lop dac ruot, tam lop rong ruot.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *