Rèm nhựa ngăn lạnh là gì?

màng nhựa pvc

Đặc điểm nổi bật của rèm ngăn lạnh

Rèm ngăn lạnh hay còn được gọi là rèm ngăn lạnh PVC, Rèm PVC hay còn gọi là Rèm cách nhiệt. Sản phẩm thường được sử dụng để ngăn một không gian nào đó có nhiệt độ thấp hơn so với các khoảng không gian tiếp xúc khác.

Tuy mục đích ban đầu là ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài nhưng hiểu một cách khác thì rèm nhựa PVC  không cho nhiệt độ nóng ở phía bên ngoài tràn vào nhiệt độ bên trong phòng, giúp nhiệt độ căn phòng luôn nằm ở mức nhiệt độ an toàn và bình ổn nhất!

Rèm nhựa PVC có nhiều đặc điểm nổi bật khiến người tiêu dùng yêu thích và sử dụng:

– Rèm PVC được thiết kế nhẵn mịn, trong suốt nên dễ dàng lau chùi, và nhìn xung quanh, dễ dàng quản lý trong công việc. Giúp lưu chuyển hàng hóa giữa các khu vực được dễ dàng.

– Có khả năng chống oxi, chống mọi tác động ăn mòn của axit, bên cạnh đó màn ngăn lạnh còn chống được tia lửa hàn, tia phóng xạ tốt, làm giảm cường độ tác động của tia UV lên sức khỏe con người.

– Phù hợp lắp đặt nhiều vị trí khác nhau như cửa ra vào, kho hàng đông lạnh, xe tải vận chuyển hàng hoá,..

– Rèm PVC thường được thiết kế trong suốt để có thể nhìn qua lại giữa các không gian với nhau

– Có khả năng chịu được nhiệt độ ở nhiều môi trường khác nhau từ -50 độ đến 50 độ mà không bị biến dạng.

– Màn ngăn lạnh được làm từ nhựa PVC nên có khả năng chống thấm nước tốt, giúp ổn định nhiệt độ trong mọi môi trường và nhiệt độ thời tiết, có thể lắp đặt ở nhiều không gian kể cả nóng ẩm hoặc không khí khô.

Rèm PVC có khả năng kiểm soát năng lượng, ngăn lạnh tốt, làm giảm lượng nhiệt thoát ra bên ngoài lên đến 90%, tránh việc thất thoát cũng như tiêu hao lượng điện năng.

– Bên cạnh việc ngăn lạnh, Rèm nhựa PVC còn có khả năng ngăn chặn côn trùng, bụi bẩn, giúp không gian trở nên kính đáo đối với những khu vực thường xuyên ăn uống như nhà hàng, quán ăn,..

– Rèm được làm từ nhựa không có chất độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người, hoàn toàn thân thiện với môi trường.

– Sản phẩm có độ bền cao, thường trong quá trình sử dụng ít phải bảo dưỡng.

Alu Phương Nam luôn có sẵn những mẫu rèm nhựa PVC chất lượng nhất cho nhu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ thiết kế theo yêu cầu của bạn và chắc chắn không gian sinh hoạt của bạn sẽ thực sự an toàn đấy nhé!

Rèm PVC có rất nhiều mẫu mã và nhiều kích thước để bạn lựa chọn, mỗi sản phẩm sẽ có nguồn gốc khác nhau và chất lượng sản phẩm cũng tuỳ thuộc vào nơi sản xuất vì thế hãy nhận tư vấn và tham khảo cùng chúng tôi để có được lựa chọn và quyết định phù hợp nhất cho không gian cần sử dụng, thiết kế của mình nhé!!

Tags: rèm PVC, rèm nhựa PVC, màng nhựa PVC, màng PVC, rem PVC, rem nhua PVC, mang nhua PVC, mang PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-mang-nhua-pvc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *