Báo giá tấm cách nhiệt cát tường chính hãng

tấm cách nhiệt cát tường

Tìm hiểu về tấm cách nhiệt cát tường

Tấm cách nhiệt cát tường là giải pháp chống nóng hiệu quả cho các công trình của bạn hiện nay, với sản phẩm này không gian sinh hoạt của bạn sẽ trở nên thông thoáng, thoải mái và được bảo vệ tốt nhất tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Tấm cách nhiệt Cát Tường là loại vật liệu chất lượng, được thiết kế với nhiều tầng lớp xếp lên nhau, thành phần chính đó là chất liệu nhựa, nhôm hay các chất kim loại an toàn, không độc hại và có những công dụng riêng cho nhu cầu sử dụng của bạn.

Tấm cách nhiệt được thiết kế hai mặt tráng nhôm cùng các thành phần cần thiết khác nên có khả năng phản chiếu bức xạ nhiệt cao lên đến 97%. Không những thế, lớp thiết kế giữa hai màng ngoài cũng rất đặc biệt, có tác dụng giảm thiểu tối đa nguồn nhiệt xâm nhập từ ngoài vào môi trường bên trong.

Ngoài ra, tấm cách nhiệt cát tường còn giúp giảm tiếng ồn hiệu quả, dễ thi công lắp đặt, dễ vận chuyển và đặc biệt đó là đảm bảo công trình của bạn không bị ẩm mốc và luôn bền vững theo thời gian sử dụng,…

Cùng Alu Phương Nam điểm qua một vài sản phẩm tấm cách nhiệt phổ biến trên thị trường hiện nay nhé:

Tấm cách nhiệt P1:  Không chỉ có khả năng cách nhiệt, P1 còn có thể cách âm rất tốt: giảm từ 60 đến 70% mức độ tiếng ồn xuất phát từ môi trường.

Tấm cách nhiệt Cát Tường P2: khác với tấm cách nhiệt cát tường P1, loại P2 được mạ nhôm bạc nguyên chất cả 2 mặt, tăng số lớp cách âm và cách nhiệt nên hiệu quả cách âm, cách nhiệt tăng đáng kể so với các loại khác.

Tấm cách nhiệt Cát Tường A1: có một mặt được phủ màng nhôm nguyên chất, sản phẩm giúp phản chiếu, ngăn chặn bức xạ mặt trời, giảm nhiệt hiệu quả.

Tấm cách nhiệt A2: được tráng phủ nhôm nguyên chất cả hai mặt, khả năng cách nhiệt, phản chiếu ánh sáng mạnh hơn, giá cả loại này cũng có phần cao hơn so với A1.

Mỗi sản phẩm cách nhiệt cát tường sẽ có mức giá thành khác nhau và được ứng dụng vào những công trình dự án thiết kế khác nhau vì thế bạn cần tìm hiểu để nắm được những thông tin cần thiết và có được sản phẩm phù hợp nhất đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng cao nhất cho thiết kế của mình.

Hãy nhận báo giá chi tiết của sản phẩm cùng cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi, sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cao nhất và giá thành tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi nhất định sẽ không làm bạn thất vọng khi đồng hành cùng vật liệu hiện đại của chúng tôi trong cuộc sống này.

Tags: tấm cách nhiệt cát tường, cách nhiệt cát tường, tấm cách nhiệt, báo giá tấm cách nhiệt cát tường, tam cach nhiet cat tuong, cach nhiet cat tuong, tam cach nhiet cat tuong, bao gia tam cach nhiet cat tuong.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *