Hướng dẫn nhận biết tấm cách nhiệt cát tường chính hãng

tấm cách nhiệt

Tấm cách nhiệt cát tường chính hãng

Tấm cách nhiệt Cát tường là sản phẩm phổ biến và nổi bật trong thị trường vật liệu cách nhiệt hiện nay. Sản phẩm có kết cấu đa tầng, nhiều lớp màng phủ bên ngoài cùng với những túi khí to lớn ở bên trong chính là những ưu điểm lớn nhất giúp giảm nhiệt độ bên trong không gian sinh hoạt và làm việc của bạn.

Sản phẩm có khả năng cách nhiệt rất tốt, phản bức xạ nhiệt từ 95-97%. Các lớp màng bên ngoài được phủ bởi những vật liệu cách nhiệt cực kì tốt như nhôm, bạc,… giúp tăng khả năng cách nhiệt hiệu quả hơn rất nhiều.

Các túi khí lớn được bọc ở bên trong lớp màng phủ giúp tản nhiệt cho căn phòng. Với số lượng túi khí nhiều, nên sản phẩm có thể giảm từ 12-22 độ C so với nhiệt độ bên ngoài vào buổi trưa.

Ngoài ra tấm cách nhiệt cát tường còn có khả năng cách âm và giảm tiếng ồn cũng cực kì hiệu quả, chính nhờ lớp túi khí mà sản phẩm có thể giảm đến hơn 60% tiếng ồn ở bên ngoài vì thế không gian sinh hoạt của bạn không những ấm cúng mà còn rất yên tĩnh nữa đấy nhé!

Tấm cách nhiệt cát tường được cấu tạo bởi những loại vật liệu thân thiện với môi trường vì thế sẽ không gây ô nhiễm hay độc hại gì đến con người, giúp hạn chế tình trạng mối mọt, ẩm mốc. Hơn thế còn giúp tiết kiệm lượng điện năng, tiết kiệm được một phần chi phí và giúp bảo vệ trái đất khỏi tình trạng nóng lên toàn cầu.

Tấm cách nhiệt có giá thành khá rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường vật liệu cách nhiệt hiện nay, không những thế giá thi công, lắp đặt cũng không quá cao, bạn cũng có thể tự mình lắp đặt để giảm bớt chi phí cho tài chính của mình.

Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng được bán tràn lan nên người tiêu dùng rất dễ bị nhầm lẫn khi mua. Chính vì thế hãy nắm những thông tin cần thiết sau để có thể chọn được sản phẩm tấm cách nhiệt cát tường chính hãng tốt nhất cho mình nhé:

Một trong những điểm dễ nhận dạng nhất là tem nhãn của công ty Cát Tường. Bạn hãy nhớ sẽ luôn luôn có 2 tem trong mỗi cuộn, tem A3 sẽ là tem giới thiệu dòng sản phẩm, mặt sau của tem sẽ là hướng dẫn lắp đặt. Còn tem còn lại là A5, tem này sẽ ghi rõ xuất xứ hàng hóa được sản xuất bởi Cát Tường, ghi rõ mã hàng là A1, A2,… và hướng dẫn bảo quản.

Điểm thứ hai đó là lõi cuộn của sản phẩm. Bên trong lõi cuộn của các sản phẩm Cát Tường, sẽ luôn có bảng giấy có in logo của Cát Tường chạy hết mặt trong đó, và rất khó bị làm giả được.

Ngoài ra, bao bì bên ngoài của sản phẩm chính hãng sẽ luôn có in dải xanh để nhận biết thương hiệu logo Cát Tường và 3 logo chứng nhận chất lượng của VGBG, UKAS, AJA.

Ngoài ra, còn rất nhiều cách để nhận biết tấm cách nhiệt cát tường chính hãng hiện nay, và điều tốt nhất dành cho bạn đó chính là mua hàng ở những địa chỉ uy tín và chất lượng để chọn được sản phẩm an toàn và yên tâm nhất cho công trình dự án thiết kế của bạn.

Alu Phương Nam với rất nhiều sản phẩm tấm cách nhiệt chính hãng để bạn tham khảo và lựa chọn cho mình, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và nhất định bạn sẽ chọn được sản phẩm hài lòng nhất cho nhu cầu của mình!

Tags: tấm cách nhiệt cát tường, tam cach nhiet cat tuong, cách nhiệt cát tường, cach nhiet cat tuong, tấm cách nhiệt, tam cach nhiet.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *