Cách bảo vệ tấm nhựa giả đá tốt nhất theo thời gian

tấm nhựa pvc giả đá

Tấm nhựa giả đá rất dễ bay màu khi sử dụng

Tấm nhựa giả đá là mẫu vật liệu được làm bằng nhựa PVC bên trên có phủ một lớp họa tiết đặc biệt và có thêm một vài lớp bảo vệ trên nền họa tiết nên tất nhiên màu sắc của vật liệu này không đồng nhất với nhau và trong quá trình sử dụng sẽ dễ bị trầy xước cũng như bay mất màu của tấm nhựa vân đá này.

Chính vì thế nên khi sử dụng sản phẩm vật liệu trần nhựa PVC này bạn cần lưu ý để bảo vệ thật tốt cho không gian sinh hoạt của mình nhé và tất nhiên không gian thiết kế của bạn sẽ thật nổi bật với tính thẩm mỹ cao theo thời gian phải không nào.

Không nên sử dụng trần nhựa PVC để thi công bên ngoài công trình của bạn, tránh thiết kế tại những nơi tiếp xúc với nắng mưa, những nơi chịu và đập,… bạn chỉ nên thi công tấm nhựa vân đá ở nội thất bên trong và nhớ bảo quản sản phẩm thật tốt, chắc chắn toàn bộ công trình của bạn sẽ thật bền vững theo thời gian đấy nhé!

Tấm nhựa vân đá được làm chủ yếu từ nhựa PVC nên dù có thêm phụ gia chống cháy nhưng chúng vẫn có thể bắt cháy và biến tính vật liệu trên nền nhiệt cao vì thế bạn nên tránh thi công và thiết kế tấm nhựa vân đá gần bếp ga hay bếp hồng ngoại, nơi có nhiệt độ cao trong không gian bếp để đảm bảo an toàn và đồng nhất trong tính thẩm mỹ của công trình nhé!

Không nên sử dụng đinh nhọn hay khoan móc vào tấm nhựa PVC này bởi nếu bạn tác động vào bề mặt tấm nhựa vân đá này thì sẽ có một lỗ thủng, xuyên suốt các lớp vật liệu và khi đó các yếu tố bên ngoài như nước, mối mọt, côn trùng sẽ xâm nhập vào vật liệu gây ảnh hưởng đến toàn bộ kết cấu của tấm vân đá.

Và nếu bạn muốn công trình vẫn giữ được độ bền đẹp theo năm tháng, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng định kỳ vật liệu trần nhựa PVC này, và nếu thấy dấu hiệu bong mối ghép, hãy ngay lập tức gia cố bằng keo dán và keo silicon chuyên dụng. Và hãy nhớ thường xuyên vệ sinh bề mặt vật liệu bằng nước tẩy rửa chuyên dụng để giảm thiểu mức độ hao mòn bề mặt, sau khi vệ sinh cần phải lau khô ngay để ngăn chặn sự xâm nhập ẩm vào sâu bên trong lớp họa tiết.

Khi thực hiện đúng những quy tắc bảo vệ trên nhất định công trình của bạn sẽ rất chắc chắn và rất bền vững theo thời gian. Hãy chọn vật liệu tấm nhựa vân đá tốt nhất tại cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi để đảm bảo tốt nhất và độ bền vững cao nhất cho công trình thiết kế của mình nhé!

Tấm nhựa PVC vân đá tại cửa hàng của chúng tôi được nhập chính hãng nên chất lượng luôn đảm bảo theo thời gian cùng công trình của bạn và chúng tôi có nhiều ưu đãi tài chính tốt nhất cho mọi khách hàng. Hãy yên tâm tin tưởng và đồng hành cùng vậy liệu hiện đại tại Alu Phương Nam nhé!

Tags: tấm nhựa vân đá, tấm nhựa giả đá, tấm nhựa PVC, tam nhua van da, tam nhua gia da, tam nhua PVC.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bao-gia-tam-nhua-gia-da-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *