Tấm poly đặc ruột có tính năng đặc biệt nào?

tấm lợp lấy sáng

Tấm poly đặc ruột là vật liệu có cấu tạo từ nguyên liệu polymer, carbinat và thêm một số chất phụ gia khác để tạo nên một khối đặc rất bền vững và rất chắc chắn cho mọi công trình thi công thiết kế hiện nay.

Tấm poly đặc có nhiều mẫu sản phẩm và nhiều nguồn gốc khác nhau, mỗi dòng sản phẩm sẽ mang những ưu điểm nổi bật riêng nhưng nhìn chung tất cả tấm poly đều có những đặc điểm ưu Việt như:

– Sản phẩm có bền cao, chịu được lực va đập mạnh, khó vỡ, chống chịu tốt với sự khắc nghiệt của thời thiết, thích hợp dùng ngoài trời

– Khả năng chống UV vượt trội, vì thế nên bạn có thể an tâm tuyệt đối khi dùng tấm poly đặc, không cần lo lắng những tác hại của tia UV đối với sức khỏe.

– Có thể truyền sáng hoàn hảo, trong suốt như kính giúp mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian kiến trúc.

Tấm lợp poly có chất lượng, tuổi thọ cao, có thể dùng hơn 15 năm, được bảo hành 10 năm theo quy định của nhà sản xuất

– Trọng lượng của tấm poly nhẹ, kết cấu chắc chắn, dễ dàng thi công, lắp đặt

– Vật liệu có giá thành ổn định, giá tầm trung, chất lượng cao, tương xứng với giá tiền, là sự lựa chọn hoàn tối ưu nhất dành cho bạn.

– Đa dạng mẫu mã, hoa văn, kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt cho khách hàng lựa chọn để thi công cho công trình của mình.

– Có thể sử dụng cho nhiều ứng dụng, mục đích khác nhau trong cuộc sống

Mang trong mình những ưu điểm vượt trội này nên tấm lợp poly đặc luôn là sự tìm kiếm hàng đầu dành cho bạn. Hãy liên hệ với cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi để tham khảo và nhận thêm những tư vấn cần thiết nhất về thông tin mỗi vật liệu hiện nay.

Tấm poly tại cửa hàng rất đa dạng về chủng loại nên bạn sẽ thoải mái hơn cho nhu cầu của mình. Chúng tôi cam kết về giá thành sản phẩm, về chất lượng và về chủng loại theo những mong muốn cá nhân riêng của bạn.

Tấm poly đặc sẽ bảo vệ vững chắc nhất, bền vững nhất cho không gian sinh hoạt của bạn theo thời gian và đặc biệt là tính thẩm mỹ của công trình sẽ thật hoàn hảo đấy nhé!

Tags: tấm lợp poly, tấm poly, tấm lợp lấy sáng, tấm lợp lấy sáng poly, tam lop poly, tam poly, tam lop lay sang, tam lop lay sang poly.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *