Những lưu ý khi lợp tấm poly mà bạn nên biết

tấm lợp lấy sáng

Tấm poly là một trong những mẫu vật liệu thịnh hành và phổ biến trong mọi dự án công trình, thi công thiết kế hiện nay. Tấm lợp lấy sáng poly hiện có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau nên rất thoải mái để lựa chọn cho không gian sinh hoạt của mình.

Tuy nhiên trên thị trường lại có rất nhiều điểm kinh doanh mặt hàng vật liệu này, và có rất nhiều nguồn gốc nên khiến khách hàng hoang mang cho nhu cầu của mình. Chính vì thế bạn nên tìm mua và nhận tư vấn tại những cửa hàng uy tín, chất lượng để có được những tấm lợp poly chất lượng cao nhất và có tính thẩm mỹ cao nhất cho công trình thiết kế của mình nhé!

Tấm lợp poly có rất nhiều ưu điểm vượt trội cho công trình của bạn như có khả năng truyền sáng tốt tương đương với kính, có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt, có thể chống cháy lan hiệu quả, có lớp màng UV giúp bảo vệ sức khỏe cho con người. Ngoài ra, tấm poly còn rất dễ để thi công, vận chuyển và lắp đặt bởi vật liệu này rất nhẹ!

Tuy nhiên khi lắp đặt tấm poly bạn cần lưu ý những điều cơ bản sau để tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cho công trình thi công của mình nhé:

– Trước khi thi công lắp đặt, bạn nên tìm hiểu thông tin chi tiết của nhà sản xuất. Khi mọi bước thi công lắp đặt đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình nhà sản xuất đưa ra sẽ đảm bảo hơn.

– Chú ý, trong quá trình thi công tấm Poly nên thi công ở khoảng cách tối thiểu 5 độ. Bởi khi trời mưa, nước mưa sẽ đổ về máng xối không gây ẩm ướt hay thấm nước vào bên trong.

– Lưu ý hướng gió khi lắp đặt, và phải đảm bảo tấm lấy sáng được đặt đúng chiều.

Alu Phương Nam sẽ luôn đồng hành và giúp bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất và hoàn hảo nhất cho công trình thiết kế mà bạn mong muốn. Chúng tôi nhập sản phẩm tấm poly chính hãng và có nhiều mẫu mã, màu sắc để bạn lựa chọn cho mình.

Chúng tôi sẽ luôn bên bạn và nhất định chúng tôi sẽ bảo vệ vững chắc nhất cho công trình và đặc biệt là đảm bảo tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho không gian sinh hoạt và làm việc của bạn.

Tấm poly có tính ứng dụng cao nên nhất định sẽ phù hợp với mọi công trình, thi công và thiết kế của bạn, hãy liên hệ để nhận tư vấn và có sự lựa chọn tốt nhất cho mong muốn của mình bạn nhé!

Tags: tấm lợp poly, tấm poly, tấm lợp lấy sáng, tam lop poly, tam poly, tam lop lay sang, tấm poly lấy sáng, tam poly lay sang.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *