Tấm nhựa PVC vân đá xu hướng thời đại mới

tấm nhựa giả đá

Tấm nhựa PVC là vật liệu có dạng tấm với độ dày mỏng khác nhau, đây là mẫu vật liệu hiện đại được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất nên chất lượng sản phẩm luôn nằm ở mức cao nhất và đặc biệt là tính thẩm mỹ sẽ luôn hoàn hảo cho mọi không gian thiết kế mà bạn mong muốn.

Tấm nhựa PVC vân đá có nhiều tính năng vượt trội như siêu bền, chịu được sự va đập mạnh và không dễ bị lão hóa với tuổi thọ cao trong môi trường và điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Khả năng chống lại sự ăn mòn của hóa chất, kháng lại tĩnh điện và chống bám bụi, chống lại các tia cực tím và chống cháy nổ hiệu quả là những đặc điểm nổi bật của vật liệu này.

Tấm PVC không có độc tố và không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng và rất thân thiện với môi trường sống bởi đây là vật liệu có thể tái chế trong quá trình sử dụng.

Lớp nhựa PVC của tấm nhựa vân đá có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập phá hoại của mối mọt giúp đảm bảo độ bền chắc, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm theo thời gian tốt nhất.

Tấm nhựa PVC có giá thành thấp, khối lượng nhẹ nên rất dễ dàng trong việc thi công lắp đặt đồng thời giúp tiết kiệm chi phí bảo trì lắp ráp khi sử dụng trong một thời gian dài.

Bạn có thể sơn phủ trực tiếp lên bề mặt tấm nhựa PVC giúp tạo màu sắc đa dạng, mang đến cho không gian nội thất trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Tấm nhựa PVC có độ bền và có độ uốn cong cực cao đồng thời có thể chịu lực, chịu va đập rất tốt, có thể chống ăn mòn và đảm bảo độ bền vượt trội theo thời gian. Đặc biệt là bề mặt vật liệu nhẵn bóng nên khó bám bụi và bạn cũng sẽ dễ vệ sinh lau chùi hơn rất nhiều.

Chính những đặc điểm nổi bật của tấm nhựa PVC nên hiện nay sản phẩm này luôn lọt Top vật liệu ốp tường thịnh hành nhất hiện nay. Với độ chân thực và đa dạng màu sắc giống với vật liệu đá thật đến 99% nên chắc chắn mọi không gian mà bạn thiết kế sẽ thật tinh tế và thật hoàn hảo đấy nhé!

Hãy liên hệ ngay với cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi để tham khảo và nhận tư vấn chi tiết nhất cho nhu cầu của mình, chúng tôi sẽ mang đến bạn sự hài lòng vượt trội theo thời gian và đặc biệt túi tài chính của bạn sẽ luôn tiết kiệm ở mức tối đa đấy nhé!

Tags: tấm nhựa PVC, tấm nhựa vân đá, nhựa PVC, tấm ốp tường, tam nhua van da, tam nhua PVC, nhua PVC, tam op tuong.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bao-gia-tam-nhua-gia-da-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *