Màng nhựa PVC dẻo có thể sử dụng làm cách ngăn

rèm nhựa pvc

So với những vật liệu được sử dụng để làm cách ngăn hiện nay, màng nhựa dẻo PVC là vật liệu nhận được sự yêu thích của khách hàng hơn hết bởi rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Khả năng chịu va đập kéo căng rất cao thích hợp cho khu vực nhà xưởng nơi thường xuyên có phương tiện cơ giới di chuyển xếp dỡ hàng hóa và máy móc. Rất thuận tiện lại không bị hư hỏng khi có va chạm không mong muốn

– Cấu trúc linh hoạt: vách ngăn màng nhựa pvc dẻo nên rất nhẹ vì thế nên việc lắp đặt rất thuận tiện tại nhiều nơi và nhiều không gian khác nhau.

– Chi phí đầu tư ban đầu thấp và thời gian lắp đặt nhanh chóng giúp tiết kiệm tài chính cho bạn

– Độ trong suốt và thời gian sử dụng: màng nhựa PVC có độ trong suốt tương đương với kính, và thời gian sử dụng khá dài khoảng 7 – 15 năm trong điều kiện nhà xưởng nên khá tiết kiệm chi phí bảo trì dành cho bạn.

Màng nhựa PVC có nhiều kích thước và nhiều màu sắc để bạn tham khảo và lựa chọn cho nhu cầu của mình. Màng PVC có thể lắp cố định trên khung nhôm với kích thước lớn hay cũng có thể tạo vách ngăn bằng những dải nhỏ khác nhau.

Màng nhựa PVC giúp ngăn côn trùng hiệu quả, chống bám bụi bẩn, chống ẩm mốc và ngăn những chất độc hại cho sức khỏe của con người. Màng PVC rất thân thiện với môi trường sống và rất linh hoạt trong cách sử dụng vì thế hãy tự tin lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của mình nhé!

Cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi luôn có sẵn những mẫu mang nhựa tốt nhất để phục vụ bạn, bạn hãy liên hệ để nhận tư vấn và tham khảo những mẫu màng pvc để có thể thoải mái hơn trong nhu cầu của mình, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn và bạn sẽ thật hài lòng với công trình của mình.

Chúng tôi có nhiều ưu đãi và có giá thánh tối ưu nhất cho bạn, vì thế đừng lo lắng và đừng ngần ngại hãy để Alu Phương Nam là sự lựa chọn tin cậy nhất dành cho bạn nhé!

Tags: rèm nhựa PVC, mang PVC dẻo, màng nhựa dẻo PVC, màng dẻo PVC, rèm PVC, vách ngăn PVC, rem nhua PVC, mang PVC deo, mang nhua deo PVC, mang deo PVC, rem PVC, vach ngan PVC.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-mang-nhua-pvc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *