Tấm xốp cách nhiệt OPP là gì?

tấm cách nhiệt opp

Xốp cách nhiệt OPP là một trong những vật liệu cách nhiệt tốt nhất trên thị trường hiện nay. Xốp cách nhiệt OPP được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên chất lượng vượt trội theo thời gian, đây là sản phẩm cách âm và cách nhiệt tốt nhất giúp bảo về hoàn thiện nhất cho không gian sinh hoạt của bạn và gia đình.

Tấm xốp cách nhiệt là loại vật liệu được sản xuất từ polyolen, đây là một loại vật liệu polymer được tạo ra từ quá trình trùng hợp những hợp chất kiềm với cấu trúc ô kín cực nhỏ với khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nóng hiệu quả. Sản phẩm có bề mặt là những lỗ khép kín nhỏ liên kết giúp tạo cấu trúc bền vững và chắc chắn nhất cho tấm xốp này.

Tấm xốp OPP được cấu tạo từ 2 lớp chính và tách rời nhau đó là Oriented Polypropylene đã được oxi hóa  và polyethene thổi bọt khí dán màng cách nhiệt.

Tấm OPP rất dễ dàng kéo giãn và có độ trong suốt cao nhờ hợp chất PP giúp định hướng cho vật liệu này, còn PE là một loại nhựa nhiệt dẻo. Cả hai chất liệu này được cố định với nhau bởi một loại keo chuyên dụng giúp hai chất liệu luôn dẻo, độ đàn hồi luôn được đảm bảo, từ đó kéo dài thời hạn sử dụng và bảo vệ hoàn hảo nhất cho không gian sống của bạn.

Tấm xốp OPP rất hữu ích trong cuộc sống bởi tính ứng dụng cao của sản phẩm và hơn thế đây lại là vật liệu có giá thành rẻ nên sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí tài chính cho nhu cầu sử dụng của bạn.

Tấm OPP được ứng dụng phổ biến và rộng rãi trong mọi công trình và thiết kế. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình của bạn.

Alu Phương Nam hiện có rất nhiều mẫu OPP để bạn tham khảo và lựa chọn cho nhu cầu của mình. Chúng tôi nhập sản phẩm chính hãng nên chất lượng đảm bảo tốt nhất cho bạn đấy nhé!

Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn đưa ra được quyết định hoàn thiện nhất cho không gian sống của mình. Hãy yên tâm, tin tưởng và hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi nhé!

Tags: tấm xốp OPP, xốp cách nhiệt OPP, OPP, tấm OPP cách nhiệt, tam xop OPP, xop cach nhiet OPP, tam OPP cach nhiet.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/tam-mut-xop-cach-nhiet-tai-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *