Tấm cách nhiệt giải pháp chống nóng an toàn hiệu quả cho bạn

tấm cách nhiệt cát tường

Tấm cách nhiệt rất đa dạng chủng loại

Năng nóng là điều kiện khí hậu điển hình của nước ta vì thế nên nhu cầu sử dụng vật liệu cách nhiệt trong quá trình thi công nhà ở hiện đại rất được quan tâm và yêu thích. Chính vì thế trên thị trường có rất nhiều vật liệu cách nhiệt khác nhau để bạn tham khảo và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu tài chính và không gian sinh hoạt của mình.

Tham khảo và nhận tư vấn và điều mà bạn cần làm khi mong muốn tìm giải pháp tối ưu nhất cho không gian sống của mình, chính vì thế nên hãy cùng Alu tìm hiểu một số vật liệu cách nhiệt nổi bật nhất trên thị trường xây dựng hiện nay nhé!

  1. Tấm lợp tôn thông thường:

Tấm lợp tôn có ưu điểm nổi bật đó là rất dễ thi công, có thể thích ứng với nhiều công trình dân dụng, có giá thành rẻ nhất trong các loại tấm lợp chống nóng hiện nay

Tuy nhiên tấm lợp tôn lại không bền, dễ bị biến dạng khi chịu tác động ngoại lực, điển hình như cây đổ, mưa đá. Vật liệu này cách âm không tốt, dễ bị vang vọng tiếng, giá trị thẩm mỹ thấp.

  1. Tấm lấy sáng cách nhiệt

Tấm lấy sáng cách nhiệt đa dạng chủng loại, màu sắc, kích thước nên bạn có nhiều lựa chọn hơn, cũng không sợ không có sản phẩm phù hợp với phong cách ngôi nhà và sở thích cá nhân của mình. Hơn thế, sản phẩm còn có thể khúc xạ ánh sáng, lấy đi ánh sáng tự nhiên, ngăn không cho nhiệt độ từ ánh sáng Mặt trời truyền qua mái nhà.

Nhưng hầu hết các dòng sản phẩm tấm lấy sáng cách nhiệt đều được nhập khẩu, do đó giá thành cao, việc vận chuyển khó khăn, chỉ ứng dụng chủ yếu cho công trình cần lấy sáng, tiếp xúc với ánh Mặt trời nhiều.

  1. Tấm cách nhiệt:

Sản phẩm có độ cách nhiệt vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường đã được kiểm nghiệm bởi Viện Vật liệu Xây dựng VIBM.

Tấm cách nhiệt có độ bền cao với khả năng chống xé rách, chống thủng. Lớp màng mạ nhôm MPET chống nhăn cao cấp, căng bóng, chống bị lão hóa hư hại bởi khí hậu nóng ẩm và tia UV.

Sản phẩm có lớp màng mạ nhôm MPET nên đạt hiệu chống thấm vượt trội.

Tấm cách nhiệt có thể ứng dụng cho cả mái tôn, mái ngói, tường truyền thống và trần thạch cao.

Ngoài điểm nổi bật như  mát, bền, không thấm nước, tấm lợp cách nhiệt  còn thân thiện môi trường, chống ồn hiệu quả cao cho không gian sống của bạn.

Giá cả hợp lý hơn so với tấm lấy sáng cách nhiệt, nhưng chất lượng đi đầu dòng sản phẩm tấm lợp chống nóng hiện nay.

Hơn thế, tấm cách nhiệt cát tường tại cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi còn có rất nhiều mẫu mã sản phẩm để bạn lựa chọn phù hợp với từng không gian thiết kế của mình. Vật liệu cách nhiệt này luôn là xu hướng tốt nhất của thời đại mới ngày nay vì thế hãy lựa chọn và thiết kế để đảm bảo một không gian sống hoàn hảo nhất cho mình nhé!

Alu Phương Nam sẽ đưa báo giá chuẩn nhất và chính xác nhất cho bạn, chúng tôi sẽ tư vấn hợp lý để cùng bạn hoàn thiện không gian sống và làm việc tốt nhất cho mình. Hãy yên tâm và tin tưởng cùng chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được tài chính và hơn thế chúng tôi sẽ đảm bảo chất lượng công trình thiết kế của bạn theo thời gian.

Tags: vật liệu cách nhiệt, vat lieu cach nhiet, tấm cách nhiệt, tam cach nhiet, cách nhiệt, cach nhiet.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *