Trần nhựa giật cấp có những ưu điểm nào nổi bật

trần nhựa pvc

Ưu điểm của trần nhựa giật cấp

Trần nhựa giật cấp hiện đang là mẫu thiết kế nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khách hàng hiện nay. Mẫu trần giật cấp không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn mà còn mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật cho cuộc sống đấy nhé!

Mẫu trần nhựa giật cấp nhận được sự yêu thích của khách hàng bởi những đặc điểm đặc biệt sau:

– sản phẩm có độ bền dẻo, không bị cong vênh do thời tiết

– Trọng lượng nhẹ, chất liệu nhựa luôn nhẹ hơn các vật liệu trần kim loại hay trần thạch cao, gỗ. Trần nhựa có giá thành rẻ hơn so với các loại trần khác.

–  Mẫu mã và thiết kế đa dạng, phù hợp với tất cả yêu cầu sử dụng của khách hàng.

– Thi công nhanh chóng, không bụi bẩn, ồn ào như gỗ hay thạch cao.

–  Trần nhựa làm bằng chất liệu nhựa PVC và các loại chất phụ gia tạo độ dẻo dai bền chắc cho trần.

– Khả năng chống nóng, chống ẩm cực tốt có thể ngăn được 95 – 97% bức xạ nhiệt từ bên ngoài. Hạn chế và ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiệt.

– Khả cách âm, chống ồn, không bị ẩm mốc, mối mọt, chịu nước và chống cháy, có thể trang trí, sơn trực tiếp lên bề mặt trần nhà.

Tuy nhiên những tính năng nổi bật như chống cháy, chống ồn và cách nhiệt của trần nhựa PVC chưa thực sự nổi bật và an toàn như những vật liệu cùng loại trên thị trường hiện nay nhưng đây là giải pháp và là lựa chọn khá phù hợp và bình dân nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Trần nhựa nhìn chung không phải là sản phẩm quá hoàn hảo cho bạn nhưng tất nhiên nếu tài chính cá nhân của bạn tốt bạn có thể tìm đến những giải pháp khác, lựa chọn khác tốt hơn cho mình phải không nào. Alu Phương Nam sẽ cho bạn những tư vấn hoàn hảo nhất và những lời khuyên chân thành nhất cho nhu cầu của bạn, và tất nhiên bạn sẽ khá hài lòng với không gian thiết kế của mình!

Alu Phương Nam với rất nhiều mẫu vật liệu xây dựng hiện đại, chất lượng và giá thành tốt nhất cho bạn, hãy yên tâm khi đồng hành cùng chúng tôi, bạn sẽ rất hài lòng và tất nhiên không gian sinh hoạt của bạn sẽ rất tuyệt vời và rất bền vững theo thời gian!

Tags: trần nhựa PVC, trần nhựa, ưu điểm trần nhựa giật cấp, tran nhua PVC, tran nhua, uu diem tran nhua giat cap.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/tran-nhua-60-vuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *