Tấm simili có giá thành cao hay thấp?

tấm simili 4

Tấm simili là vật liệu được dùng để lót sàn, sản phẩm có chất lượng và độ bền cao, simili có bề mặt phẳng và căng bóng nên nhất sẽ tạo những điểm nhấn thật ấn tượng cho không gian sống và sinh hoạt của bạn.

Tấm simili có nhiều kích thước và nhiều mẫu mã nên bạn hoàn toàn thoải mái cho sự lựa chọn của mình. Những mẫu hoa văn trang trí này sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sinh hoạt của bạn đấy nhé!

Tấm simili có khả năng chống va đập mạnh, chịu được nhiệt độ cao, có khả năng chống ồn, giúp cách nhiệt và cách âm tốt cho không gian sống của bạn.

Tấm simili rất dễ lau chùi, dễ vệ sinh, sản phẩm có khả năng chống nước và chống ẩm mốc hiệu quả. Sản phẩm giữ được độ bền màu vượt trội theo thời gian.

Nhìn chung sản phẩm simili có giá thành thấp và có nhiều mức giá để bạn tham khảo. Mỗi sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau tuỳ độ dày mỏng và mục đích sử dụng mà bạn hướng đến.

Tấm simili rất giống so với sản phẩm gạch ốp lát hay vân gỗ hiện nay nhưng giá thành lại thấp hơn rất nhiều chính vì thế bạn nên suy nghĩ một chút khi có nhu cầu lát sàn nhà để sinh hoạt đấy nhé!

Alu Phương Nam sẽ luôn đồng hành và cho bạn những lời khuyên chân thành nhất để bạn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư của mình nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cao nhất vể chất lượng sản phẩm cho công trình thiết kế của bạn.

Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cụ thể nhất đối với mỗi sản phẩm simili mà bạn hướng đến, hãy tin tưởng và nhất định bạn sẽ rất hài lòng đấy nhé!

Tags: tấm simili, similic tấm lót sàn simili, tấm simili lót sàn, tam simili, tam lot san simili, tam simili lot san.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-simili-lot-san-trai-san-gia-re-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *