Tại sao màng nhựa pvc lại được ưa chuộng nhất hiện nay

vách ngăn pvc

Màng nhựa pvc là mẫu vật liệu bằng nhựa dẻo có độ trong suốt cao, màng nhựa pvc được ứng dụng rất phổ biến và rất linh động trong cuộc sống hiện nay.

Màng nhựa pvc được sử dụng phổ biến và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng là bởi:

– PVC chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, có khả năng chống ăn mòn, sốc và mài mòn.

– Khả năng chống cháy:  PVC chứa 57% clo có nguồn gốc từ muối thông thường, khi được đốt cháy hàm lượng clo của nó sẽ dập tắt ngọn lửa. Đồng thời, nhiệt độ cháy của PVC cao tới 455 ° C, nhiệt độ PVC giải phóng khi đốt cháy thấp hơn nhiều so với nhiệt độ được giải phóng bởi các loại nhựa khác như PE và PP nên nó ít có khả năng truyền lửa sang các vật liệu khác.

– PVC chịu được cường độ điện lớn mà không bị phá vỡ cấu trúc, kết hợp với khả năng chống cháy, đây thực sự là vật liệu lý tưởng để sản xuất cáp truyền thông, băng cách điện, cáp điện dân dụng, hộp công tắc và vỏ dây điện.

– PVC ở điều kiện thường thường có độ cứng, giòn, chịu lực tốt, có khả năng chống mài mòn, nhẹ và dẻo dai.

– PVC chống lại hầu hết các hóa chất vô cơ vì thế nó được sử dụng làm ống xả khí hoặc ống dẫn và ống các loại, bao gồm cả các ứng dụng y tế..

Ngoài ra, màng pvc còn có khả năng truyền sáng tốt, đảm bảo tầm nhìn tối ưu cho bạn, chống ẩm mốc, chống côn trùng và ngăn bụi bẩn hiệu quả. Hơn thế màng pvc có giá thành thấp nên giúp tiết kiệm chi phí đầu tư của bạn.

Màng pvc rất thân thiện với môi trường sống, an toàn cho sức khoẻ và bảo lưu được nhiệt độ tốt nhất cho không gian sinh hoạt giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ rất hiệu quả.

Chính vì thế nên màng pvc dẻo đang dần trở nên thông dụng trong cuộc sống và rất hoàn hảo cho công trình thiết kế của bạn. Hãy liên hệ để nhận tư vấn và hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên và giúp bạn chọn được mẫu vật liệu hoàn hảo nhất cho mình.

Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và nhất định bạn sẽ rất yên tâm, rất hài lòng khi lựa chọn vật liệu xanh cùng chúng tôi đấy nhé!

Tags: màng pvc, màng nhựa pvc, màng nhựa dẻo pvc, màng pvc dẻo, màng nhựa pvc dẻo, mang pvc, mang nhua pvc, mang nhua deo pvc, mang pvc deo, mang nhua pvc deo.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-mang-nhua-pvc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *