Phân loại sản phẩm simili lót sàn

tấm simili 5

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tấm lót sàn để bạn tham khảo và lựa chọn cho không gian sống và sinh hoạt của mình. Mỗi sản phẩm sẽ có những thiết kế riêng và phù hợp với từng không gian sống khác nhau chính vì thế bạn cần tìm hiểu và đưa ra được quyết định hoàn hảo nhất cho mình nhé!

Tấm lót sàn simili có nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng chống ồn, chống cháy lan hiệu quả, chịu được lực va đập mạnh và không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó tấm simili còn có nhiều màu sắc, nhiều mẫu mã và nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn như:

– Simili trải sàn chống cháy.  

Là loại simili dày, chịu nhiệt tốt, thường được lót ở những nơi sinh hoạt tập thể, đông người qua lại. So với những mẫu simili lót sàn khác, tấm simili trải sàn chống cháy có chất lượng vượt trội nên giá thành thường cao hơn.

–  Simili trải sàn dày xốp.

Tấm simili trải sàn loại dày xốp có độ dày 1,8mm. Là sản phẩm có hoa văn trang trí đa dạng, thường được sử dụng ở những nơi có mật động người đi lại đông như trường học, bệnh viện, nhà hàng do có khả năng chống mài mòn tốt. Hơn nữa, sản phẩm có độ dày lớn, độ nhám trên bề mặt cao, xốp chịu được nhiệt, độ bền tốt, nên có thể được trải ở những khu vực sang trọng, cao cấp để khi đi cao gót hay va đập mạnh cũng không gây trầy xước cho bề mặt.

– Simili trải sàn mỏng.

Là sản phẩm có độ dày 0,5mm, có hoa văn đa dạng đảm bảo các đặc tính chung của sản phẩm như khả năng chống nước, chống cháy, dễ lau chùi và quét dọn. Thường được dùng để trải trên nền bề mặt sàn nhà, sàn gạch men, sàn xi măng, tấm xi măng 3d, gỗ, ván ép… Do có độ dày chỉ o,5mm nên sản phẩm có giá thành rẻ hơn các dòng tấm trải sàn simili khác rất nhiều. Thích hợp sử dụng ở các phòng trọ, khu nhà ở tập thể, nhà xưởng để tiết kiệm chi phí, mà vẫn đảm bảo đáp ứng được mục đích sử dụng.

– Simili trải sàn hình nút chống trượt.   

Là loại simili cao cấp có in dập hình nút và các vân chống trượt trên bề mặt. Nhờ thiết kế này, bạn sẽ thoải mái khi đi lại mà không sợ trơn trượt nhất là những khu vực thường xuyên dính nước hoặc những ngôi nhà có người già và trẻ nhỏ. Thường được sử dụng ở nền nhà WC, xung quanh hồ bơi để chống trơn trượt…

Để có thể hiểu hơn về sản phẩm và đưa ra được quyết định chính xác nhất cho mình bạn hãy liên hệ với cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi, chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên tốt nhất và bạn sẽ có quyết định an toàn nhất cho không gian của mình.

Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn và bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng đấy nhé!

Tags: tấm simili, simili lót sàn, simili, tấm simili lót sàn, tam simili, simili lot san, tam simili lot san, tấm lót sàn, tấm trải sàn, tam lot san, tam trai san.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-simili-lot-san-trai-san-gia-re-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *