Màng xốp hơi là gì? Cấu tạo của màng xốp hơi

màng xốp hơi

 

Màng xốp hơi là gì?

Màng xốp hơi là sản phẩm được sử dụng để bảo vệ hàng hoá bên trong không bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển hàng hoá đến người mua. Đây là sản phẩm rất hữu dụng và rất linh hoạt trong cuộc sống.

Màng xốp hơi bọc hàng có nhiều kích thước phù hợp với nhiều loại hàng hóa và yêu cầu khác nhau của người tiêu dùng, màng xốp được sản xuất với chất lượng cao khi được làm từ 100% hạt nhựa nguyên sinh không tái chế, không gây hại tới sức khỏe và chất lượng sản phẩm hàng được đóng gói, bảo vệ bên trong.

Màng xốp hơi thường có màu trắng, loại đặc biệt chống tĩnh điện có màu hồng, xanh… hoặc làm theo màu sắc yêu cầu của khách hàng. Màng xốp hơi có nhiều tên gọi khác nhau nhu cuộn xốp hơi, túi bóng khí, túi khí…

Đặc điểm cấu tạo màng xốp hơi

Màng xốp hơi được làm từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE, trên bề mặt có nhiều túi khí nhỏ, nếu dùng lực bóp mạnh bằng tay sẽ vỡ, gây ra những tiếng nổ lánh tách rất vui tai.

Sản phẩm màng xốp hơi rất thông dụng trong việc sử dụng đóng gói tất cả các dạng hàng hóa hay sản phẩm dễ vỡ bể, trầy xước khi vận chuyển hàng hóa đi xa.

Màng xốp hơi có nhiều đặc điểm nổi bật như:

– Có độ dẻo dai và độ đàn hồi cao do chứa những hạt khí căng tròn trên bề mặt

– Có khả năng chống rung, chống sốc rất tốt, giúp bảo vệ sản phẩm hàng hóa chống va đập, trầy xước trong quá trình vận chuyển.

– Cuộn xốp hơi chống tĩnh điện giúp kháng tĩnh điện do ma sát từ bao bì, vận chuyển ảnh hưởng vào sản phẩm, dùng để bọc đóng gói các hàng điện tử.

– Trọng lượng nhẹ, tương đối êm, dễ dàng vận chuyển, lưu trữ, sử dụng cũng như xử lý sau sử dụng màng xốp

Chính vì những điểm nổi bật trên mà màng xốp hơi được rất nhiều người sử dụng trong cuộc sống hiện nay, màng xốp thường được những người bán hàng sử dụng linh hoạt để đóng gói và bảo vệ hàng hoá khi vận chuyển đến tay khách hàng khỏe xa. Đây chính là sản phẩm hoàn hảo nhất và an toàn nhất cho bạn.

Bạn có thể tham khảo và nhận tư vấn của chúng tôi để có thể lựa chọn sản phẩm màng xốp hơi có kích thước phù hợp nhất cho nhu cầu và mục đích của mình. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và mang đến bạn những sản phẩm xây dựng an toàn nhất và chất lượng nhất trong cuộc sống hiện nay.

Tags: màng xốp hơi, cuộn xốp hơi, túi bóng khí, màng xốp bong bóng, mang xop hoi, cuon xop hoi, tui bong khi, mang xop bong bong.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *