Màng xốp hơi được sử dụng để làm gì?

màng xốp hơi

 

Ứng dụng của màng xốp hơi trong cuộc sống

Màng xốp hơi là dòng sản phẩm bao bì được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong những năm gần đây, màng xốp được sử dụng trong lĩnh vực vận chuyển và đóng gói hàng hóa. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sự đa năng và giá thành rẻ lại rất tiện dụng, mang lại hiệu quả cao mà màng xốp hơi bong bóng đã dần trở thành sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống và kinh doanh hiện nay.

Màng xốp hơi giảm chấn là loại rất phổ biến, chủ yếu có màu trắng trong, cấu tạo gồm 2 phần, lớp nhựa nền và lớp bóng khí. Chính những bóng khí này giúp xốp hơi chịu lực tốt, tránh bể vỡ do va chạm, xô lệch trong quá trình vận chuyển ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng.

Màng xốp hơi giảm chấn được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực, trong những loại hàng hóa khác nhau yêu cầu cao về bảo vệ tính thẩm mỹ, an toàn và chất lượng sản phẩm, hàng hóa trong vận chuyển.

Màng xốp hơi hạt tĩnh điện được phủ lớp chống tĩnh điện đặc biệt, thường là các air Bubble màu hồng, kích thước phổ biến là 1.36m x 100m, chuyên dùng để đóng gói linh kiện, hàng hóa điện tử yêu cầu phải kháng tĩnh điện.

Cuộn màng xốp khí phổ biến trong ngành công nghiệp bao bì đóng gói, đảm bảo sản phẩm an toàn, tránh những va đập do quá trình vận chuyển gây ra. Đồng thời màng xốp hơi cũng giúp giảm trầy xước, giảm sốc, hỏng hóc, chống tĩnh điện và bảo đảm sự an toàn nguyên vẹn cho hàng hóa, cả về chất lượng bên trong lẫn hình dáng bên ngoài của sản phẩm.

Tuy có nhiều ưu điểm như vậy nhưng vẫn có thể mắc phải những sai lầm nghiêm trọng trong đóng gói hàng hoá vì thế cần lưu ý những điều sau:

– Đóng gói hàng dễ vỡ: Khi đóng gói hàng dễ vỡ, nên sử dụng 2 lớp xốp hơi tối thiểu quấn quanh sản phẩm, tốt nhất là từ 3 đến 5 lớp, đặc biệt với các loại sản phẩm dễ vỡ như nước hoa, đồ gốm, đồ thủy tinh, bát sứ…

Đóng gói chai lọ chứa chất lỏng: Đóng gói chai lọ chứa chất lỏng bằng cuộn xốp hơi, hãy đảm bảo dù dốc ngược nghiêng chai thì dung dịch cũng không bị rò rỉ ra bên ngoài. Chai nhựa nên bọc 2 lớp, chai thủy tinh nên bọc 5 lớp.

Đóng gói hàng điện tử: Với hàng điện tử, ngoài cuộn xốp hơi cần kết hợp sử dụng mút xốp, băng dính cùng thùng carton. Hãy đảm bảo chắc chắn rằng hàng điện tử bên trong không có quá khoảng trống để xê rịch trong không gian thùng carton khi vận chuyển.

Sử dụng màng xốp hơi rất hữu ích trong cuộc sống tuy nhiên bạn cần sử dụng hợp lý và phù hợp để tránh những ảnh hưởng đáng tiếc đến sản phẩm trong quá trình vận chuyển hàng hoá nhé. Hãy nhận tư vấn về thông tin sản phẩm để hiểu về tính năng của sản phẩm trước khi sử dụng nhé và hãy tham khảo thêm nhiều sản phẩm xây dựng tại cửa hàng của chúng tôi để có thể hoàn thiện công trình thiết kế tốt nhất và hoàn hảo nhất bạn nhé!

Tags: màng xốp hơi, màng xốp khí, cuộn xốp hơi, ứng dụng của màng xốp hơi, lưu ý khi dùng màng xốp hơi, mang xop hoi, mang xop khi, cuon xop hoi, ung dung cua mang xop hoi, luu y khi dung mang xop hoi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *