Bảng giá màng xốp hơi hiện nay

màng xốp hơi

Màng xốp hơi có giá thành thế nào?

Trong thị trường tiêu dùng hiện đại như ngày nay việc vận chuyển hàng hoá và bán hàng online đang rất thịnh hành và phục vụ chu đáo, hoàn hảo nhất cho khách hàng mọi nơi. Chính vì vậy nên việc đóng gói sản phẩm luôn cần chú trọng trong quá trình vận chuyển để tránh hàng hoá bị hư hỏng khi được giao đến tay của khách hàng tiêu dùng phải không nào. Màng xốp hơi là sản phẩm tiện dụng và có giá thành rẻ giúp cho việc đóng gói và vận chuyển sản phẩm của bạn thật an toàn và không bị va đập khi giao đến tay khách hàng đâu nhé!

Màng xốp hơi bóng khívới những chiếc bong bóng được bơm hơi có thể chống va đập rất tốt nên dòng sản phẩm này được rất nhiều đơn vị kinh doanh sử dụng vào việc bảo quản hàng hóa của mình, màng xốp giúp bảo quản hàng hóa không bị hư hỏng hay bị trầy xước khi vận chuyển đường xa hay qua nhiều khâu chung chuyển hàng hoá trong quá trình vận chuyển hàng hoá của bạn.

Màng xốp hơi hay còn được nhiều người gọi với cái tên khác nhau như bóng khí, túi khí hay xốp hơi, đây là vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong việc đóng gói sản phẩm và đây cũng là dòng sản phẩm giúp bảo quản hàng hóa được nhiều doanh nghiệp sử dụng phổ biến trên thị trường kinh doanh và vận chuyển hàng hóa hiện nay.

Màng xốp hơi là sản phẩm có kiểu cuộn xốp trên bề mặt của những cuộn màng xốp hơi này có những chiếc túi khí trong túi khí có chứa những hạt bong bóng nhỏ được bơm đầy khí, những chiếc bong bóng khí này sẽ có đường kính rất nhỏ từ 5-25mm, khi được bóp mạnh những chiếc bong bóng khí này sẽ nổ và tạo ra những tiếng kêu lách tách rất dễ chịu và vui tai.

Ngày nay màng xốp hơi đang được các doanh nghiệp kinh doanh ứng dụng chủ yếu vào những ngành kinh doanh công nghiệp giúp đóng gói bảo quản bao bì sản phẩm của mình, khi sử dụng màng xốp hơi có thể giúp sản phẩm của bạn tránh những rung chuyển va đập trong quá trình vận chuyển hàng hóa vì thế sẽ giúp giảm trầy xước, hỏng hóc sản phẩm một cách tuyệt đối đấy nhé!

Sản phẩm màng xốp có rất nhiều kích thước và màu sắc để bạn lựa chọn, mỗi sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau và tất nhiên bạn sẽ có được những lựa chọn phù hợp nhất khi được tư vấn thật hợp lý phải không nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm màng xốp hơi và đưa ra quyết định an toàn nhất và chất lượng nhất cho mình. Chúng tôi sẽ cùng bạn chính phục mọi con đường và tất nhiên bạn sẽ thật hài lòng khi đồng hành cùng sản phẩm của chúng tôi.

Tags: màng xốp hơi, túi khí, màng xốp, báo giá màng xốp, mang xop hoi, tui khi, mang xop, bao gia mang xop.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *