Phân loại màng xốp hơi trên thị trường

màng xốp hơi

Màng xốp hơi gồm những loại nào?

Màng xốp hơi không còn là sản phẩm xa lạ với người tiêu dùng hiện nay, màng xốp hơi có giá thành thấp lại rất tiện ích trong cuộc sống nên đang là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Màng xốp hơi giúp cho sản phẩm bên trong được bảo vệ an toàn nhất trong quá trình vận chuyển, màng xốp giúp hàng hoá không bị trầy xước, bể vỡ và nhất là tránh va đập trong suốt quá trình giao hàng đến người mua.

Màng xốp hơi trên thị trường hiện nay được phân loại thành nhiều sản phẩm như:

  1. Theo chức năng

Theo chức năng, màng xốp hơi được phân theo chức năng thành màng xốp hơi chống sốc và màng xốp hơi chống tĩnh điện.

Màng xốp hơi chống sốc được cấu tạo từ 2 – 3 lớp, với đệm khí bóng căng, khó nổ, khả năng chịu lực tốt, chống sốc hiệu quả. Vì thế nên màng xốp hơi chống sốc có khả năng bảo vệ hàng hóa, sản phẩm giá trị cao, yêu cầu tính thẩm mỹ cao cho hàng hoá sản phẩm.

Màng xốp hơi chống tĩnh điện thường được thiết kế dưới màu hồng, xanh… để phân biệt với màng xốp hơi chống sốc, có khả năng chống tĩnh điện hiệu quả. Từ đó, hàng hóa điện tử không bị đoản mạch, loạn mạch, hỏng hóc do ma sát vận chuyển gây ra.

  1. Theo kích thước

Phân loại Màng xốp hơi có nhiều cách khác nhau, phổ biến nhất là loại màng xốp hơi có hai lớp, trong đó bao gồm một mặt là nilon, mặt còn lại là các Túi khí hơi, đường kính bóng khí từ 5 – 25mm, nhưng 10mm là loại phổ biến nhất sử dụng trong bảo vệ và đóng gói hàng hoá hiện nay.

Dưới đây là 5 loại quy cách phổ biến nhất được sản xuất và sử dụng cuộn xốp hơi:

Cuộn xốp hơi 24cm

Quy cách chi tiết là cuộn xốp hơi có chiều rộng 0,24m, chiều dài 100m và đường kính bóng khí là 10mm. Đây là loại cuộn xốp hơi có kích thước nhỏ nhất thị trường dùng để đóng gói chai lọ mỹ phẩm kích thước nhỏ và siêu nhỏ.

Cuộn xốp hơi 36cm

Quy cách chi tiết là cuộn xốp hơi có chiều rộng 0,36m, chiều dài 100m, đường kính bóng khí 10mm. Đây là loại cuộn xốp hơi kích thước khá nhỏ, dùng để đóng gói sản phẩm kích thước nhỏ như ví da, chai lọ thủy tinh, ốp điện thoại.

Cuộn xốp hơi 50cm

Quy cách chi tiết là cuộn xốp hơi có chiều rộng 0,5m, chiều dài 100m, dùng đóng gói sản phẩm kích thước vừa và nhỏ.

Cuộn xốp hơi 1,2m

Quy cách chi tiết là cuộn xốp hơi có chiều rộng 1,2m, chiều dài 100m, đây là dạng cuộn xốp hơi khổ lớn, rất phù hợp trong đóng gói hàng hóa, đồ gia dụng có kích thước lớn, yêu cầu chống sốc cao như màn hình máy tính, TV, điều hòa, tủ lạnh…

Cuộn xốp hơi 1,5m

Quy cách chi tiết là cuộn xốp hơi có chiều rộng 1,5m, chiều dài 100m, đây là dạng cuộn xốp hơi khổ lớn nhất phổ biến thị trường, rất phù hợp đóng gói máy móc công nghiệp.

Mỗi sản phẩm màng xốp hơi sẽ có kích thước khác nhau vì thế bạn nên tìm hiểu những thông tin thật cần thiết về sản phẩm và những tư vấn cụ thể nhất để có được quyết định lựa chọn tốt nhất cho mình. Cửa hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ sự lựa chọn của bạn và nhất định chúng tôi sẽ khiến bạn thật hài lòng khi đồng hành cùng sản phẩm của chúng tôi trong cuộc sống hiện nay.

Tags: kích thước màng xốp hơi, phân loại màng xốp hơi, màng xốp hơi, cuộn xốp hơi, túi khí, túi xốp hơi, kich thuoc mang xop hoi, phan loai mang xop hoi, mang xop hoi, cuon xop hoi, tui khi, tui xop hoi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *