Giấy Dầu Chống Thấm Là Gì?

giấy dầu chống thấm

Tìm hiểu về giấy dầu chống thấm hiện nay

Giấy dầu chống thấm là vật liệu chống thấm được tổng hợp từ nhựa chống dính cao phân tử Polimer và hỗn hợp Bitum, sự liên kết này tạo thành hợp chất tự kết kế dính, có độ đàn hồi, độ dẻo tốt.

Màng chống thấm này là vật liệu chuyên dụng sử dụng với mục đích chống thấm, chống dột các công trình lợp tôn kim loại, xử lý thấm dột con lươn, mái tôn kim loại, chống ẩm bảo vệ cho lớp bê tông, chống bức xạ nhiệt, giảm sức nóng hiệu quả cho không gian sinh hoạt bên trong của công trình thiết kế.

Giấy dầu chống thấm là sản phẩm nhận được sự yêu thích của phần đông khách hàng hiện nay, sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội giúp chống thấm hiệu quả và rất linh động trong mọi khâu thiết kế mà bạn mong muốn thực hiện. Giấy dầu chống thấm có nhiều đặc điểm nổi bật như:

– Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt và có khả năng co giãn tốt phù hợp với mọi công trình xưởng sản xuất, mặt đường, hay những nơi có nhiệt độ cao.

– Nhờ tính năng không thấm nước nên được dùng như một loại màng chống thấm trong thi công mặt đường bê tông.

Giấy dầu chống thấm có độ ổn định cao nhờ sự liên kết giữa các sợi thủy tinh với chất polyester, vải polypropophen và các lá nhôm tạo thành, mang đến cho sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

– Tiếp xúc được với nhiều loại vật liệu, dễ dàng thi công ở nhiều bề mặt công trình thiết kế khác nhau.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giấy dầu chống thấm với nhiều xuất xứ khác nhau vì thế bạn nên tìm hiểu thật kĩ để có thể đưa ra được quyết định hoàn hảo nhất cho công trình của mình. ALu Phương Nam sẽ cho bạn những lời khuyên và những tư vấn cụ thể nhất về những mẫu sản phẩm giấy dầu chống thấm hiện nay và bạn sẽ hiểu về sản phẩm hơn rất nhiều đấy nhé!

Sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng an toàn tuyệt đối, chất lượng được đảm bảo theo thời gian nên nhất định công trình của bạn sẽ được bảo vệ toàn vẹn và thật trọn vẹn theo thời gian. Hãy yên tâm và luôn đồng hành cùng Alu Phương Nam trong cuộc sống này nhé!

Tags: giấy dầu chống thấm, giấy chống thấm, màng chống thấm, giay dau chong tham, giay chong tham, mang chong tham.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *