Giải Pháp Chống Nóng Hiệu Quả Với Tấm Cách Nhiệt 

tấm cách nhiệt

Lựa chọn tấm cách nhiệt tốt nhất

Tấm cách nhiệt là giải pháp tốt nhất cho mong muốn chống nóng của bạn hiện nay. Tấm cách nhiệt có rất nhiều ưu điểm nổi bật và có giá thành khá rẻ nên đang là sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay.

Khi sử dụng tấm cách nhiệt bạn sẽ có không gian sinh hoạt thật mát mẻ và ổn định, bạn không lo tia UV xâm nhập vào không gian sinh hoạt và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Hơn thế bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể tài chính cho mình đấy nhé!

  1. Chống nóng trần nhà:

Với việc chống nóng cho trần nhà bạn nên chọn tấm cách nhiệt trần nhà A2, P2 hoặc AP là tốt nhất. Sản phẩm được cấu tạo với 2 bề mặt là 2 lớp màng nhôm chống nóng, Phía dưới 2 lớp màng nhôm là lớp màng gia cường, Ở giữa là lớp túi khí.

Tấm cách nhiệt trần nhà có công dụng giúp ngăn cản quá trình bức xạ nhiệt. Sản phẩm có thể làm được điều đó là nhờ có lớp màng nhôm ở 2 bề mặt khiến cho việc hấp thu nhiệt và tỏa nhiệt của mái tôn bị hạn chế đáng kể.

Bên cạnh đó, các túi khí ở giữa còn giúp ngăn cản quá trình tản nhiệt và dẫn nhiệt trên mái tôn trong quá trình sử dụng đảm bảo nhiệt độ cân bằng tại mọi thời điểm trong ngày cho không gian sinh hoạt của bạn.

  1. Chống nóng cho mái tôn:

Để chống nóng hiệu quả cho mái tôn người ta thường sử dụng sản phẩm tấm cách nhiệt Cát Tường như: A2 Cát Tường, P2 Cát Tường, 8A2 Cát Tường, WA Cát Tường,… những sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng lựa chọn làm phương án chống nóng cho mái tôn hiện nay vì nó có độ bền cao, không độc hại, giảm nhiệt mái tôn nhanh chóng giúp tiết kiệm điện năng, rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, không những thế, tấm cách nhiệt mái tôn rất dễ dàng trong việc thi công, lắp đặt.

Để chống nóng tối ưu cho mái nhà của bạn, hãy sử dụng tấm cách nhiệt chống nóng A2, AP, P2.  Tấm cách nhiệt là sản phẩm có tác dụng cách nhiệt cho ngôi nhà thật hoàn hảo, đặc biệt là phần mái nhà. Với lớp màng nhôm bên ngoài có độ bóng cao giúp phản xạ lại 97% nhiệt bức xạ nhiệt , hệ thống túi khí bên dưới như lớp rào cản ngăn hơi nóng bên ngoài thâm nhập vào ngôi nhà bạn và giữ nhiệt độ trong nhà luôn ổn định.

Ngoài ra Tấm cách nhiệt còn có chức năng giúp cho bạn và gia đình không bị ảnh hưởng bởi tia UV rất có hại cho sức khỏe đấy nhé!

Hãy sử dụng sản phẩm tấm cách nhiệt tại cửa hàng Alu Phương Nam  của chúng tôi để cùng chăm sóc thật tốt cho sức khỏe của gia đình, chúng tối sẽ giúp bạn bảo vệ thật an toàn cho không gian sống với độ bền theo thời gian và nhất là bạn sẽ nhận được những ưu đãi thật tuyệt vời cho mình cùng chúng tôi.

Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn và bạn sẽ luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm xây dựng hiện đại của chúng tôi.

Tags: tấm cách nhiệt, tấm cách nhiệt cát tường, tam cach nhiet, tam cach nhiet cat tuong.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *