Đặc Điểm Nổi Bật Của Tấm Cách Nhiệt Cát Tường P2

tấm cách nhiệt cát tường

Tấm cách nhiệt P2 là gì?

Với thời tiết khí hậu nắng nóng quanh năm như nước ta thì việc thi công thêm tấm cách nhiệt là rất cần thiết và đang rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Với diện tích khá nhỏ và nhà cửa san sát tại khu vực đông dân cư sẽ khiến môi trường sống bị nắng nóng và không gian sinh hoạt bên trong luôn bí bức khiến cuộc sống của bạn gặp khó chịu rất nhiều và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình phải không nào.

Tấm cách nhiệt Cát Tường là giải pháp tối ưu nhất giúp chống nóng hiệu quả nhất, hơn thế sản phẩm này lại có giá thành khá bình ổn, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí tài chính và điện năng cho nhu cầu sinh hoạt của bạn mỗi ngày. Vì vậy, hãy cùng Alu Phương Nam tham khảo những mẫu sản phẩm tấm cách nhiệt Cát Tường hiện nay và có được sản phẩm an toàn nhất và phù hợp nhất cho mình nhé!

Tấm cách nhiệt Cát Tường P2 là gợi ý hoàn thiện nhất cho công trình thi công của bạn hiện nay. Tấm cách nhiệt cát tường p2 được mạ nhôm nguyên chất tới cả 2 mặt, sản phẩm được tạo ra bởi 3 lớp cách âm và cách nhiệt, có nghĩa là lớp nhựa PE được phủ bằng 2 lớp mạ nhôm.

Nhìn chung tấm cách nhiệt p2 cát tường có ứng dụng tương đương như với tấm p1 cát tường, tuy nhiên do được phủ tới 2 màng nhôm nên khả năng chống nóng chống ồn cũng cao hơn rất nhiều, giúp giảm được tối đa 5 độ C so với nhiệt độ ở ngoài trời, nhất là bề mặt lúc sản phẩm bao giờ cũng sáng bóng, không bị thấm nước, chính vì thế nên dù lớp mái tôn hay mái ngói phía trên nhà bạn có bị dột hay thấm nước thì bạn cũng sẽ không lo sợ bị thấm nước xuống nhà, và bạn cũng không phải lo tấm cách nhiệt Cát Tường P2 bị ẩm mốc sau một thời gian sử dụng.

Do cấu tạo bền hơn sản phẩm cùng loại rất nhiều nên tấm cách nhiệt p2 cũng được ứng dụng phổ biến hơn trong cuộc sống, sản phẩm được dùng nhiều trong các công trình xây dựng, các phân xưởng hay những khu nhà xưởng có diện tích lớn bởi chúng mang lại hiệu quả kinh tế rất cao cho những công trình thi công thiết kế này.

Hãy liên hệ để nhận tư vấn và có được những thông tin phù hợp nhất cho mình, chúng tôi sẽ cùng bạn thiết kế để đảm bảo an toàn cho không gian sinh hoạt, cho sức khỏe và nhất là cho độ bền theo thời gian của công trình thiết kế. Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi đều nhập khẩu chính hãng nên chất lượng được đảm bảo ở mức an toàn cao nhất cho bạn, và hơn thế bạn sẽ nhận được những ưu đãi rất lớn cùng chúng tôi, thật tuyệt vời khi vừa tiết kiệm tài chính lại có những công trình sinh hoạt thật hoàn thiện cho mình phải không nào.

Tags: tấm cách nhiệt cát tường, tấm cách nhiệt, tấm cách nhiệt p2, tam cach nhiet cat tuong, tam cach nhiet, tam cach nhiet p2.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *