Tấm Cách Nhiệt Cát Tường P1 Là Gì?

tấm cách nhiệt cát tường

Tìm hiểu về tấm cách nhiệt p1

Tấm cách nhiệt P1 Cát Tường là sản phẩm được cấu tạo bởi 1 lớp nhựa polyethylene (viết tắt là nhựa PE), lớp nhựa này được bao phủ bên ngoài một lớp màng nhôm nguyên chất, chứa nhiều các túi khí hình tròn có đường kính khoảng 10mm. Lớp nhôm nguyên chất được phủ có màu sáng bạc nên nhờ đó sản phẩm có khả năng phản xạ nhiệt cực tốt, còn các túi khí thì có công dụng giúp tản nhiệt nhanh và giúp ngăn được các sóng âm thanh truyền qua.

Tấm cách nhiệt P1 thường có kích thước khoảng 1.55m chiều rộng và 40m chiều dài, tuy nhiên bạn có thế thay đổi kích thước tuỳ theo không gian thiết kế của mình.

Sản phẩm tấm cách nhiệt được sử dụng để chống nóng nhà có mái ngói, mái tôn, mái broximang, vách ngăn công nghiệp, sản phẩm cũng có thể lắp đặt trực tiếp ngay phía dưới các tấm lợp, hay được dải trên các trần treo, trần nhựa, hoặc là trần thạch cao…

Công dụng của tấm cách nhiệt P1 này bao gồm:

– Cách nhiệt tốt: ngăn chặn được 95 – 97% lượng nhiệt bức xạ bên ngoài, ngăn không cho hấp thu nhiệt, nhất là vào mùa hè, đồng thời giúp cải thiện được tình trạng thoát nhiệt vào mùa đông. Mức độ chênh lệch nhiệt giữa 2 mặt của tấm lớp lên tới gần 70%.

– Cách âm tốt: có khả năng làm giảm từ 60 – 70% tiếng ồn từ bên ngoài, độ bền cao, bề mặt sáng, sạch, đẹp nên mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình thi công của bạn.

tấm cách nhiệt cát tường không gây độc hại cho sức khỏe của con người, rất thân thiện với môi trường, không bị ẩm mốc do tác động của thời tiết, không lo bị vi khuẩn tấn công hoặc bị hấp hơi, hơn nữa còn giúp tạo ra tính thẩm mỹ, bảo vệ được mái nhà của bạn theo thời gian.

Ngoài ra, sản phẩm tấm cách nhiệt cát tường còn có ưu điểm vượt trội đó là dễ dàng lắp đặt, nhanh chóng, không phải mất thời gian bảo trì, giúp điều hòa nhiệt độ cũng như giúp tiết kiệm điện năng cho các thiết bị trong gia đình.

Tấm cách nhiệt Cát Tường P1 là sản phẩm thịnh hành nhất và phổ biến nhất trong toàn bộ sản phẩm cách nhiệt Cát Tường trên thị trường xây dựng hiện nay. Sản phẩm có rất nhiều tính năng tốt và ưu việt đối với không gian sinh hoạt mà bạn mong muốn, bạn có thể tìm hiểu thêm thông số cần thiết về sản phẩm và đưa ra được những lựa chọn tinh tế nhất, hoàn hảo nhất cho mình.

Alu Phương Nam sẽ cùng bạn bảo vệ không gian sống của mình trọn vẹn, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và nhất là đảm bảo được tính thẩm mỹ cao nhất cho công trình thiết kế. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn và nhất định bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi đấy nhé!

Tags: tấm cách nhiệt cát tường, tấm cách nhiệt P1, tấm cách nhiệt cát tường P1, tam cach nhiet cat tuong, tam cach nhiet P1, tam cach nhiet cat tuong P1.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *