Giá Tấm Cách Nhiệt Cát Tường Hiện Nay

tấm cách nhiệt cát tường

Tấm cách nhiệt giải pháp hữu ích cho gia đinh bạn

Tấm cách nhiệt Cát Tường chính là giải pháp chống nóng tốt nhất và tuyệt vời nhất được sử dụng phổ biến  hiện nay giúp chống nóng cho nhà, các công xưởng sản xuất, vách nhà vệ sinh, trường học, bệnh viện, văn phòng làm việc…hiệu quả cao nhất dành cho sự lựa chọn của bạn.

Việc sử dụng tấm cách nhiệt cát tường sẽ giúp không gian sinh hoạt của bạn ngăn chặn được gần như hầu hết các bức xạ nhiệt từ ngoài trời, làm mát từ 12 tới 22 độ C, giúp chống ồn hiệu quả, giúp tiết kiệm điện năng hơn cho các thiết bị trong gia đình, đặc biệt còn bảo vệ được sức khỏe cho các thành viên tránh bị nóng cũng như chịu ảnh hưởng bởi các tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Tấm cách nhiệt Cát Tường có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống như:

–  tấm cách nhiệt được sử dụng làm tấm lót bên dưới các loại mái ngói, nhất là chống nóng mái tôn ở các công trình nhà xưởng, bệnh viện, các trung tâm thương mại, nhà dân…

– Dùng làm vật liệu trang trí bằng cách rải phụ trên các loại trần thạch cao, trần nhựa và giúp hỗ trợ cho các loại vách ngăn

– Dùng làm lớp lót trần và sàn trong xe oto

Tấm cách nhiệt Cát tường còn được sử dụng làm bao bì đóng gói nhằm chống ẩm cho các thiết bị điện tử, hoặc dùng làm bao bì cách nhiệt cho các mặt hàng thực phẩm đóng hộp.

Sản phẩm tấm cách nhiệt Cát Tường có rất nhiều loại và nhiều kích thước khác nhau trên thị trường để bạn lựa chọn và thi công lắp đặt, mỗi sản phẩm sẽ có những điểm nổi bật riêng và sẽ có mức giá thành khác nhau để bạn tham khảo và lựa chọn cho công trình thiết kế của mình.

Alu Phương Nam chính là cửa hàng vật liệu cách nhiệt Cát Tường uy tín nhất và chất lượng nhất dành cho bạn, chúng tôi nhập hàng có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn nhất về mặt chất lượng sản phẩm cho công trình của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin chính xác nhất và bạn sẽ thoải mái hơn cho quyết định của chính mình. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn và mang đến bạn những giải pháp hoàn hảo nhất cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

Tags: tấm cách nhiệt cát tường, túi khí cách nhiệt cát tường, tấm cách nhiệt, tam cach nhiet cat tuong, tui khi cach nhiet cat tuong, tam cach nhiet.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây; https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *