Đặc Điểm Nổi Bật Của Tấm Cách Nhiệt Cát Tường Hiện Nay

tấm cách nhiệt cát tường

Tấm cách nhiệt Cát Tường rất an toàn và tiện dụng

Với thời tiết khí hậu nắng nóng ở nước ta hiện nay, việc sử dụng sản phẩm cách nhiệt đang nhận được rất nhiều sự lựa chọn và yêu thích của gia chủ, đặc biệt đó là tấm cách nhiệt Cát Tường, đây là sản phẩm tốt nhất và là giải pháp ưu Việt nhất dành cho sự lựa chọn của bạn.

Tấm cách nhiệt Cát Tường có nhiều loại và nhiều kích thước để bạn lựa chọn phù hợp với không gian sinh hoạt của chính mình. Sản phẩm có giá thành khá bình ổn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thi công lắp đặt mà không lo lắng về bất kì vấn đề gì đâu nhé!

Tấm cách nhiệt cát tường được cấu tạo bởi một lớp polyethylene chứa túi khí, bên ngoài được phủ một lớp màng nhôm nguyên chất. Các túi khí bên trong có tác dụng làm nhiệt độ tản ra nhanh chóng, ngăn việc truyền  sóng âm thanh tối ưu. Tất cả nhằm tạo khả năng cách nhiệt cách âm tốt nhất cho không gian sinh hoạt của bạn

Tấm cách nhiệt được sử dụng chủ yếu trong ngành xây dựng từ những công trình lớn như trường học, bệnh viện đến công trình bé như chống nóng cho mái tôn nhà dân dụng, hoặc vách tường của nhà xưởng sản xuất…

Tấm cách nhiệt có nhiều ưu điểm nổi bật mà bạn nên biết đó là:

Khả năng cách nhiệt: Giúp mái tôn và nhà xưởng của bạn ngăn được 95 – 97% bức xạ nhiệt từ bên ngoài vào bên trong và giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiệt vào mùa hè và thoát nhiệt vào mùa đông trong môi trường sinh hoạt của bạn . Độ chênh lệch nhiệt độ giữa 2 mặt của sản phẩm là khoảng từ 50-70%.

Khả năng cách âm: Tấm cách nhiệt Cát Tường giúp giảm 60-70% tiếng ồn giữa môi trường bên trong và bên ngoài.

Đối với môi trường đây là vật liệu không độc hại với sức khỏe con người, với môi trường, giúp ngăn chặn sự tồn tại của nấm mốc, vi khuẩn và sự ngưng tụ hơi nước, giúp bảo vệ và tăng tuổi thọ cho mái nhà.

Thi công và bảo trì: Thi công thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng, không cần bảo trì, bão dưỡng.

Hiệu quả sử dụng: Tiết kiệm về điện năng cung cấp ánh sáng và điều hòa nhiệt độ hiệu quả.

Chính những ưu điểm nổi trội này mà sản phẩm tấm cách nhiệt đang chiếm lĩnh thị trường vật liệu ngày nay. Sản phẩm này vừa giúp đảm bảo an toàn cho công trình lại không làm mất đi tính thẩm mỹ khách quan và đặc biệt nhất đó chính là bảo vệ toàn diện nhất cho không gian thi công thiết kế của bạn.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm tấm cách nhiệt hãy liên hệ và nhận tư vấn của chúng tôi, Alu Phương Nam sẽ tư vấn và giới thiệu với bạn rất nhiều sản phẩm cách nhiệt tối ưu khác cho bạn, bạn sẽ có được quyết định hoàn hảo nhất cho mình và đặc biệt bạn sẽ có một dự án thi công thật tuyệt vời và thật hoàn mỹ cho chính mình đấy nhé!

Tags: tấm cách nhiệt, tấm cách nhiệt cát tường, tam cach nhiet, tam cach nhiet cat tuong.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *