Phân Loại Giấy Dầu Chống Thấm Hiện Nay

giấy dầu chống thấm

Giấy dầu chống thấm chất lượng nhất

Với thị trường tiêu dùng biến động và nhiều thay đổi như hiện nay, bất kì sản phẩm nào cũng đều có rất nhiều loại để bạn lựa chọn và tin dùng phù hợp với nhu cầu cá nhân. Nhưng cũng chính vì vậy mà bạn càng cần tìm hiểu và nắm vững hơn về chất lượng và nguồn gốc của từng sản phẩm để có được quyết định hoàn hảo nhất cho công trình thiết kế của chính mình phải không nào.

Giấy dầu chống thấm là sản phẩm hữu hiệu nhất trong việc giúp chốn dột hiệu quả cho công trình, hơn thế sản phẩm cũng góp phần giảm nóng, bảo vệ công trình khỏi ẩm mốc và luôn an toàn, chắc chắn theo thời gian… giấy dầu chống thấm trên thị trường có rất nhiều loại và có nhiều nguồn gốc khác nhau bạn có thể liên hệ với Alu Phương Nam để tìm hiểu về ưu nhược điểm của mỗi sản phẩm để đưa ra được quyết định phù hợp nhất cho công trình của mình nhé!

Giấy dầu chống thấm phổ biến hiện nay gồm có hai sản phẩm giấy dầu của Hàn Quốc đó là:

  1. Giấy dầu chống thấm Bitum đốt nóng:

Giấy dầu chống thấm có màng chống thấm dẻo, được sản xuất kết hợp từ hỗn hợp giàu bitum và hợp chất polymer APP được chọn lọc rất kĩ, nhờ đó chúng có khả năng chịu nhiệt, chống tia tử ngoại UV và chống thấm hiệu quả.

Lớp Bitum polymer bao phủ hoàn toàn cho lớp gia cố bằng lưới polyester sản xuất theo phương pháp Spunbond không đan bên trong màng. Chính ưu điểm này giúp cho giấy dầu chống thấm đốt nóng có tính năng vượt trội hơn nhiều so với loại tự dính, khả năng chịu nhiệt tốt hơn, khả năng chống thấm cao, ngay cả với môi trường áp suất hơi nước lớn, tuổi thọ của sản phẩm rất cao.

Tuy nhiên, vật liệu này khó thi công, làm gia tăng chi phí và thời gian thi công cho công trình của bạn. Đặc biệt ở các vị trí bề mặt không được bằng phẳng hay các điểm chồng mép,… nếu không cẩn thận thì rất dễ gặp các vấn đề co ngót, vênh, hở mép dán chống, dán không khít,…gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình thiết kế của bạn sau này.

  1. Giấy dầu Hàn Quốc (màng chống thấm) tự dính

Sản phẩm được tạo ra bởi sự kết hợp giữa hỗn hợp Bitum với hợp chất nhựa cao phân tử polimer tạo thành một hợp chất có tính dẻo và đàn hồi cao.

Trên bề mặt giấy dầu chống thấm chống dột luôn được phủ một lớp màng nhôm AL nhằm bảo vệ bề mặt giúp giảm đi sức nóng do bức xạ nhiệt mặt trời, và mặt kia được bảo vệ bởi một lớp màng silicon giúp giảm tiếng ồn hiệu quả cho không gian sinh hoạt bên trong.

Sản phẩm giấy dầu này dễ thi công, được sử dụng phổ biến trong cuộc sống, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thi công. Tuy nhiên khi bạn thi công dòng sản phẩm này thì cần tới một lớp giấy lan chống dính để ngăn cách như những lớp keo được sử dụng khi dán giấy dán tường để tăng độ bám và độ bền cho công trình.

Sau khi xử lý sạch bề mặt, bạn nên sử dụng lớp sơn lót, sau đó tiến hành bóc bỏ lớp màng silicon và cẩn thận tháo cuộn màng chống thấm tự dính, dán và tì vào bề mặt để đảm bảo rằng bề mặt dán được dán khít với mặt nền công trình.

Bạn cần sử dụng thêm con lăn để lăn lên trên bề mặt màng giúp đảm bảo độ bám dính được tốt nhất của bề mặt nền với mặt dưới của màng chống thấm tự dính này.

Trên đây là hai sản phẩm giấy dầu chống thấm phổ biến hiện nay, ngoài ra hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những sản phẩm khác nếu bạn muốn để có được quyết định tốt nhất cho nhu cầu và mong muốn của mình, chúng tôi nhất định sẽ khiến bạn thật hài lòng và chắc chắn công trình thiết kế của bạn sẽ hoàn thiện hơn rất nhiều về mọi mặt đấy nhé!

Tags: giấy dầu chống thấm, giấy dầu tự dính, giấy dầu đốt nóng, màng chống thấm, giay dau chong tham, giay dau tu dinh, giay dau dot nong, mang chong tham.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *