Những Vật Liệu Chống Thấm Hiệu Quả mà Bạn Nên Biết

giấy dầu chống thấm

Chống thấm hiệu quả đảm bảo chất lượng công trình của bạn

Để giảm thiểu việc thấm dột cho công trình thi công hiện nay, việc sử dụng vật liệu chống thấm đang rất phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong mọi công trình hiện nay. Vật liệu chống thấm rất đa dạng và có nhiều ưu điểm giúp bảo vệ từng hạng mục thi công thiết kế và hơn thế công trình của bạn sẽ an toàn, chất lượng bền vững hơn theo thời gian.

Chống thấm chính là việc ngăn chặn sự xâm nhập của nước đến không gian sinh hoạt hay vật dụng bằng cách sử dụng vật liệu chống thấm như màng và lớp phủ hay tấm lợp để phủ lên trên, sơn quét, dán bọc ra ngoài, lót dưới đáy để bảo vệ công trình xây dựng khỏi tác hại của nước mưa (mái thấm dột) và nước ngầm (phần ngầm dưới đất), hay nước mặt bao quanh (công trình thủy nằm sâu trong nước).

Việc sử dụng vật liệu chống thấm hiện nay không chỉ còn đơn giản là cho mái nhà bên ngoài mà hiện nay chủ thầu xây dựng còn luôn chú ý đến những mục hạ tầng để đảm bảo độ an toàn bền vững cho toàn bộ không gian thiết kế và cho mọi hạng mục tầng cần thi công hiện nay.

Cùng điểm qua một số vật liệu chống thấm phổ biến hiện nay nhé:

  1. Màng chống thấm:

Màng chống thấm với ưu điểm chống thấm tốt, độ bền cao, hiệu quả cho sàn bê tông, mái bê tông. Loại vật liệu chống thấm này được thi công cùng với thi công công trình nên rất hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho bạn.

Một số loại màng chống thấm như giấy dầu chống thấm đốt nóng cần gia nhiệt khi thi công, giấy dầu chống thấm tự dính, màng lót HDPE chống thấm, màng chống thấm dạng dung dịch đàn hồi cải tiến,…đấy là lựa chọn rất hoàn hảo để bạn lựa chọn để bảo vệ an toàn nhất cho công trình thi công của bạn hiện nay.

  1. Vật liệu phun hoặc quét để tạo màng

Vật liệu chống thấm là dạng hóa chất lỏng, có thể sử dụng để phun hoặc quét lên bề mặt cần chống thấm giúp tạo ra lớp áo bảo vệ bên ngoài trước khi bắt đầu thi công công trình.

Vật liệu này có ưu điểm chống thấm tốt, dễ dàng thi công, tiết kiệm thời gian thi công hơn so với màng chống thấm. Đặc biệt, trong điều kiện môi trường không khí có độ ẩm cao việc sử dụng vật liệu phun quét tạo màng sẽ giúp chống thấm hiệu quả hơn cho trần nhà, mái nhà.

  1. Hóa chất chống thấm phun hoặc quét thẩm thấu gốc xi măng 

Đây là vật liệu chống thấm phổ biến với khả năng chống thấm ngược và rất dễ thi công. Hơn thế nhờ thành phần có chứa Polyme nên độ dính bám của vật liệu này khá cao, dễ dàng dính bám sàn bê tông, trần bê tông.

Sau khi thi công, bề mặt công trình nhẵn dễ dàng vệ sinh nên sau khi hoàn thành công trình, hơn thế vật liệu này có thể lấp đầy các khe nứt bê tông vì thế có thể áp dụng để sửa chữa công trình bị nứt và có xảy ra hiện tượng thấm. Tuy vậy, sản phẩm này chỉ nên áp dụng với hạng mục thi công ít phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

  1. Phụ gia chống thấm trộn cùng xi măng 

Sản phẩm này sẽ giúp tăng độ kết dính của cốt liệu đồng thời tăng hiệu quả chống thấm tốt hơn. Phụ gia chất chống thấm cũng được ứng dụng vào rất nhiều hạng mục công trình thi công khác nhau.

Bạn đã chọn được sản phẩm vật liệu chống thấm an toàn và hiệu quả nhất cho nhu cầu của mình chưa? Hãy cùng Alu Phương Nam tham khảo những vật liệu chống thấm tốt nhất và giá thành bình ổn nhất cho công trình của mình, chúng tôi cam kết và đảm bảo cao nhất về chất lượng sản phẩm cho bạn, hãy yên tâm và tin tưởng cùng sản phẩm vật liệu xây dựng hiện đại của chúng tôi bạn nhé!!

Tags: vật liệu chống thấm, giấy dầu chống thấm, màng chống thấm, vat lieu chong tham, giay dau chong tham, mang chong tham.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *