Những Khu Vực Cần Sử Dụng Màng Chống Thấm

giấy dầu chống thấm

Màng chống thấm giúp bảo vệ không gian nhà bạn

Chống thấm là vấn đề đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi bắt đầu việc thi công thiết kế cho công trình của mình, sử dụng màng chống thấm để hạn chế tối đa tác hại của nước đối với không gian sinh hoạt của bạn là việc cần thiết mà bạn nên biết. Mỗi hạng mục thi công và mỗi công trình sẽ có những ứng dụng chống thấm phù hợp giúp bảo vệ hoàn hảo nhất và toàn diện nhất cho không gian sinh hoạt của bạn đấy nhé!

Alu Phương Nam sẽ cùng bạn tìm hiểu những khu vực cần thiết để sử dụng màng chống thấm hiện nay, việc sử dụng màng chống thấm phù hợp sẽ giúp nâng cao tuổi thọ cho công trình của bạn và hơn thế tính thẩm mỹ sẽ được nâng cao đáng kể đấy nhé!

  1. Trần nhà và mái nhà:

Trần nhà, phần sân thượng, ban công,… đều là những vị trí tiếp xúc trực tiếp với thời tiết, khí hậu bên ngoài như: nắng, mưa, nóng, lạnh, bão, gió,…. Với môi trường tiếp xúc khắc nghiệt sẽ làm cho kết cấu của trần nhà bị co lại hoặc giãn ra, nước có thể thấm vào cấu trúc của công trình nếu như không có biện pháp chống thấm kịp thời.

  1. Đường ống dẫn nước:

Ở những điểm có đường ống dẫn nước cần phải thi công việc chống thấm đầu tiên, bởi nước được vận chuyển liên tục trong đường ống chắc chắn sẽ tạo nên độ ẩm cao cho môi trường bên trong đường dẫn nước đó.

Và đường ống nước tất nhiên có thể gặp các vấn đề như rò rỉ, nứt, vỡ tạo nên áp lực nước không hề nhỏ. Chính vì thế, khi lắp đặt đường ống nước, bạn cần tiến hành xử lý chống thấm cho khu vực xung quanh đường ống nước được đảm bảo nhé!

  1. Nhà vệ sinh:

Đây là khu vực cần chống thấm đầu tiên, bởi khu vệ sinh nhà tắm có chứa rất nhiều thiết bị như vòi nước, van, bồn cầu, bình nóng lạnh,… Đây là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước, vì thế, nếu không được chống thấm thì 99% khu vực này sẽ bị thấm dột sau một thời gian sử dụng.

  1. Tường ngoài trời:

Tường nhà bên ngoài cũng là điểm chịu ảnh hưởng của các yếu tố thời tiết nhiều như trần nhà. Vì thế nên tường nhà cũng là một trong những vị trí có nguy cơ bị thấm nước rất cao. Trong quá trình thi công công trình cần thực hiện việc chống thấm, nhất định không được bỏ qua khu vực này.

  1. Khi vực hầm, thang máy

Với những công trình thiết kế nhà cao tầng, nhất định luôn có hệ thống tầng hầm và thang máy để thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại. Vì vậy đây cũng là những khu vực cần được chống thấm bởi nó liên quan trực tiếp đến tính an toàn của công trình và người sử dụng.

  1. Khu vực tường tiếp giáp

Những vị trí tường tiếp giáp giữa 2 nhà hay tường liền kề là những vị trí dễ bị đọng nước mưa, bí bạch và ẩm thấp. Vì thế cần thực hiện biện pháp chống thấm khi thực hiện công trình xây dựng này.

Bạn có thể áp dụng nhiều biện pháp và vật liệu chống thấm hiệu quả, an toàn và tiết kiệm cho mình, tuy nhiên bạn cần tìm hiểu thông số của sản phẩm để có được những quyết định, lựa chọn toàn diện nhất cho công trình thi công của mình. Alu Phương Nam sẽ là nơi lựa chọn đáng tin cậy nhất cho bạn, chúng tôi nhập khẩu sản phẩm chính gốc nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công trình của bạn, chúng tôi cam kết về chất lượng và tính thẩm mỹ cho công trình thiết kế mà bạn muốn thực hiện.

Hãy cùng chúng tôi nhận tư vấn để hiểu thêm về vật liệu chống thấm và coa được những quyết định chính xác nhất cho công trình của mình bạn nhé!!

Tags: vật liệu chống thấm, chống thấm, màng chống thấm, giấy dầu chống thấm, vat lieu chong tham, chong tham, mang chong tham, giay dau chong tham.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *