Giấy Dầu Chống Thấm Tự Dính Có Gì Nổi Bật

giây dầu chống thấm

Giấy dầu chống thấm tự dính là gì?

Giấy dầu chống thấm tự dính là vật liệu giúp chống thấm hiệu quả và an toàn cho công trình thi công của bạn hiện nay. Giấy dầu chống thấm tự dính có rất nhiều loại để bạn lựa chọn và tin dùng tuỳ theo nhu cầu và mục đích của mình mà bạn sẽ có những quyết định phù hợp nhất tại cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi hiện nay đấy nhé!

Giấy dầu chống thấm tự dính hay còn gọi là màng chống thấm tự dính đây là sản phẩm được tạo nên từ hỗn hợp Bitum và hợp chất nhựa cao phân tử Polymer. Chính nhờ sự kết hợp này đã tạo nên một sản phẩm có tính dẻo dai và độ đàn hồi cao cùng nhiều ưu điểm vượt trội được ứng dụng trong hầu hết các công trình chống thấm chống ẩm hiện nay.

Với cấu tạo gồm một lớp màng nhôm AL được phủ phía trên bề mặt giúp bảo vệ bên ngoài và không gian bên trong khỏi bức xạ nhiệt mặt trời và một lớp màng silicon có công dụng giúp bảo vệ mặt bên dưới đồng thời giúp giảm tiếng ồn cho không gian sinh hoạt bên trong.

Giấy dầu chống thấm tự dính được ứng dụng phổ biến trong các công trình dân dụng và công nghiệp. Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng để chống thấm cho công trình cầu đường, chống thấm mặt cầu, sân bay, sử dụng làm vật liệu lót dưới cho công trình bê tông như nền nhà, làm mái nhà xưởng, làm đường bê tông xi măng.

Giấy dầu chống thấm tự dính đang là sản phẩm khá thịnh hành trong cuộc sống hiện nay bởi tính năng ưu việt của sản phẩm đối với cuộc sống như:

  • Khả năng chống xâm thực Clo, chống chịu tốt trong môi trường kiềm loãng, Sulphate, acid tốt
  • Có khả năng chịu nhiệt, chống tia UV, kháng xé, kháng đâm xuyên cao.
  • Có thể thi công nguội, khả năng tự dính tốt, dễ thi công sử dụng
  • Độ bám dính tốt cả trên bề mặt thẳng đứng lẫn bề mặt ngang
  • Tính ổn định cao có thể thích ứng chống thấm, chống dột trên nhiều loại vật liệu khác nhau.
  • Khả năng chống thấm nước, chống dột, chống ồn chống thoát hơi nước tốt.

Chính những đặc điểm nổi bật và chất lượng vượt trội trên mà giấy dầu chống thấm đã nhanh chóng chiếm vị trí số một đối với thị trường vật liệu chống thấm hiện nay. Sản phẩm có giá thành rẻ và có nhiều kích thước khác nhau nên bạn có thể lựa chọn và sử dụng phù hợp với mục đích của mình.

ALu Phương Nam sẽ luôn đồng hành cùng bạn và nhất định chúng tôi sẽ cùng bạn hoàn thiện tốt nhất cho những dự án và công trình xây dựng của bạn hiện nay. Chúng tôi nhập sản phẩm có nguồn gốc an toàn và chất lượng cao nên bạn có thể tin dùng mà không cần lo lắng bất kì vấn đề nào cho mình đâu nhé!

Tags: giấy dầu chống thấm tự dính, giấy dầu chống thấm, màng chống thấm, giay dau chong tham tu dinh, giay dau chong tham, mang chong tham.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *