Giấy Dầu Chống Thấm Tự Dính Gồm Những Sản Phẩm Nào?

giấy dầu chống thấm

Giấy dầu chống thấm tự dính rất phù hợp với mọi công trình

Giấy dầu chống thấm tự dính là sản phẩm rất thuận tiện cho việc sử dụng vào công trình thi công của bạn, sản phẩm có giá thành rẻ, chất lượng bền theo thời gian và hơn thế lại dễ thi công lắp đặt nên đây đúng là sản phẩm thời đại mới cho công trình xây dựng hiện nay.

Với thời tiết khí hậu nóng bức và thời tiết thay đổi khắc nghiệt việc thi công thêm một lớp giấy dầu chống thấm là rất cần thiết, sản phẩm sẽ giúp cản bớt sức nóng, ngăn tình trạng hấp hơi nước, chống thấm và chống dột vô cùng hiệu quả, giúp giảm tiếng ồn,… chính vì thế khi sử dụng sản phẩm giấy dầu chống thấm công trình thiết kế của bạn nhất định sẽ luôn bền vừng và an toàn theo thời gian.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giấy dầu chống thấm tự dính để bạn lựa chọn và tin dùng, mỗi sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng và tất nhiên bạn nên tham khảo những tư vấn cụ thể để hiểu rõ hơn về sản phẩm và có thể đưa ra được quyết định tốt nhất cho công trình của mình.

Cùng Alu Phương Nam tham khảo một số sản phẩm giấy dầu chống thấm tự dính nổi bật hiện nay nhé:

  • BITUSTICK: Là loại màng chống thấm có lớp màng polyethylene mật độ cao được ứng dụng cho các hạng mục như mái nhà, ban công, vùng bị trũng, tường chắn đất, bể bơi. Sản phẩm có độ bám dính cao, dễ dàng thi công nguội, khó đâm xuyên, kháng nhiệt và chống kiềm loãng, acid tốt.
  • HDPE: Là loại giấy dầu được sản xuất từ hạt HDPE nguyên thủy và các phụ gia khác. Sản phẩm có thể chịu nhiệt, chống tia UV tốt, dễ vận chuyển, độ bền cao. Giấy dầu này được sử dụng trong các hạng mục công trình lớn như chống thấm đập thủy điện, kênh nương, lót dưới đầy hồ nước thải, hồ nuôi thủy sản, đáy bãi rác, hầm biogas…
  • Autotak: Là màng chống thấm được làm từ nhựa bitum chưng cất với nhựa SBS. Chúng có khả năng đàn hồi cao, thi công dễ dàng mà không cần nhiệt. Được ứng dụng để chống thấm cho bể chứa, bể bơi, đường hầm…
  • KUKDONG: Là sản phẩm giấy dầu chống thấm Hàn Quốc được sử dụng để xử lý thấm dột mái kim loại, chống bức xạ nhiệt, chống ẩm lớp bê tông… Có khả năng bám dính cao với bề mặt phẳng đứng và nằm ngang, khả năng kháng nhiệt, kiềm loãng, acid, clo tốt…

Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm giấy dầu chống thấm khác mà bạn có thể tham khảo thêm cùng chúng tôi, khi lựa chọn sản phẩm màng chống thấm cùng Alu Phương Nam bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành và độ bền vững theo thời gian.

Chúng tôi sẽ luôn bên cạnh bạn và cùng hoàn thiện cho mọi dự án công trình mà bạn mong muốn một cách hoàn hảo nhất, hãy yên tâm bạn nhé!

Tags: giấy dầu chống thấm tự dính, giấy dầu chống thấm, màng chống thấm, giay dau chong tham tu dinh, giay dau chong tham, mang chong tham.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *