Giấy Dầu Chống Thấm Hàn Quốc Là Gì?

giấy dầu chống thấm

Tìm hiểu về giấy dầu chống thấm Hàn Quốc

Giấy dầu chống thấm Hàn Quốc là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Hàn Quốc bằng phương pháp tổng hợp nhựa Bitum và các hợp chất Polymer. Hơn thế trên bề mặt sản phẩm cũng được phủ thêm một lớp màng nhôm AL có tác dụng làm giảm bức xạ nhiệt từ ánh nắng mặt trời và với mặt còn lại của giấy dầu cũng được phủ 1 lớp màng silicon tạo nên một kết cấu vô cùng chắc chắn và an toàn.

Bitum là chất chống thấm tốt nhất theo tiêu chuẩn của Anh Quốc, đây là dạng hợp chất phổ biến ở nhiều dạng lỏng, nhớt hoặc rắn. Hợp chất này có chứa các chất Hiđrocacbon (CH4) và các dẫn xuất của chúng, các chất này có thể hòa tan trong môi trường Tricolro-etylen nhưng chúng luôn có tính ổn định cao, hầu như không bị dãn nở, nóng chảy hay bay hơi ở nhiệt độ cao.

Chất Bitum thường xuất hiện ở các màu sắc đặc trưng như: màu đen nhánh giống nhựa đường hoặc màu nâu. Đặc tính nổi bật của chúng là có độ kết dính rất cao hầu như tuyệt đối nên nó không hề bị thấm nước hay ngưng đọng nước.

Đó chính là lý do tại sao Bitum lại được ngành công nhiệp Hàn Quốc sử dụng làm màng giấy dầu chống thấm từ xưa đến nay. Chính vì thế nên sản phẩm giấy dầu chống thấm Hàn Quốc luôn nhận được sự quan tâm, yêu thích và lựa chọn của phần đông khách hàng hiện nay.

Giấy dầu chống thấm Hàn Quốc luôn mang trong mình những đặc điểm nổi bật và chất lượng hơn hẳn những vật liệu cùng loại trên thị trường hiện nay:

  • Không bị thấm nước: sản phẩm được tạo ra từ hợp chất Bitum nên màng dầu chống thấm Hàn Quốc không hề bị thấm nước hay ngưng tụ nước. Chính vì thế nên công trình được chống thấm bởi màng bitum không bị ẩm mốc, luôn được khô thoáng không bị tác động bởi các yếu tố xung quanh.
  • Tính ổn định và độ bền cao: Được tổng hợp bởi bitum và các hợp chất polymer, các phân tử nhôm, silicon …giúp cho giấy dầu Hàn Quốc luôn có độ bền rất cao, độ co dãn rất tốt, luôn luôn ổn định ở mọi môi trường thi công khác nhau.
  • Khả năng co giãn và chịu nhiệt vượt trội: giấy dầu chống thấm Bitum có thể chịu được môi trường có nhiệt độ rất cao từ (100 -150 độ C) vì thế đây là lựa chọn tốt nhất khi bạn muốn sử dụng để chống thấm ở mọi công trình hoạt động với nhiệt độ cao. Sản phẩm có khả năng giãn nở tốt nên có thể chịu được sự co giãn của những nơi cần chống thấm.
  • Thích ứng với nhiều loại vật liệu: Màng giấy dầu chống thấm có thể sử dụng để chống thấm, chống dột trên nhiều loại vật liệu khác nhau bởi sản phẩm có khả năng thích ứng được với mọi vật liệu và bề mặt tiếp xúc.

Với những thông tin cần thiết trên nhất định bạn đã có đáp án và lời giải đáp chính xác nhất cho sự lựa chọn của mình rồi phải không nào. ALu Phương Nam luôn sẵn lòng phục vụ cho bạn và chắc chắn chúng tôi sẽ đảm bảo an toàn nhất cho không gian sinh hoạt, cho mọi công trình thi công thiết kế của bạn theo thời gian.

Hãy nhận tư vấn và tham khảo bảng báo giá sản phẩm cùng chúng tôi để nhanh chóng đưa ra được quyết định tiên quyết nhất dành cho mình nhé!

Tags: giấy dầu chống thấm Hàn Quốc, giấy dầu bitum, giấy dầu chống thấm, màng chống thấm, màng chống thấm bitum, màng chống thấm Hàn Quốc, giay dau chong tham han quoc, giay dau bittum, giay dau chong tham, mang chong tham, mang chong tham bitum, mang chong tham Han Quoc.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *