Giấy Dầu Chống Thấm Khò Nhiệt Là Gì?

giây dầu chống thấm

Tìm hiểu về giấy dầu chống thấm khò nhiệt

Giấy dầu chống thấm khò nhiệt còn gọi là màng chống thấm khò nóng gốc, đây là sản phẩm màng chống thấm dẻo, được chế xuất từ hỗn hợp giàu bitum và hợp chất polymer APP được chọn lọc kĩ lưỡng và chất lượng cao.

Giấy dầu chống thấm có khả năng chịu nhiệt, chống tia tử ngoại UV và nhất là có hiệu quả chống thấm tốt. Lớp Bitum polymer bao phủ hoàn toàn cho lớp gia cố bằng lưới polyester được sản xuất theo phương pháp Spunbond không đan bên trong màng.

Độ dày của giấy dầu chống thấm khoảng 3 – 5mm và dường như việc nước xâm nhập qua lớp màng này là bất khả thi trong mọi công trình thi công thiết kế.

Màng chống thấm khò nóng là cách sử dụng nhiệt để đun nóng chảy lớp nhựa rồi dán chặt xuống bề mặt cần xử lý, sản phẩm phù hợp với mọi bề mặt thi công.

Màng chống thấm khò nóng có ưu điểm nổi bật:

– Thi công nhanh

– Khả năng chống thấm cao, ngay cả với môi trường áp suất hơi nước lớn.

– Khả năng chịu nhiệt tốt, chống thấm tốt

– Chống lại tia UV, có độ đàn hồi cao.

– Tuổi thọ sản phẩm kéo dài hàng chục năm.

Bên cạnh đó giấy dầu chống thấm còn có nhược điểm sau:

– sử dụng sản phẩm này khá phức tạp, khó khăn khi thi công.

– Không giống các loại hóa chất chống thấm dạng lỏng, khi sử dụng màng khò nhiệt đòi hỏi kỹ năng tay nghề cao hơn rất nhiều. Đặc biệt ở các vị trí bề mặt không được bằng phẳng hay các điểm chồng mép,… Nếu không khi thi công sẽ dễ gặp các vấn đề co ngót, vênh, hở mép dán chống, dán không khít,…

– Các yếu tố như nước, kỹ thuật khò kém dẫn đến phần giáp lai giữa các tấm màng chồng lên nhau thường bị hở hoặc sẽ bị tách sau một thời gian sử dụng.

Chính vì vậy, chỉ các đơn vị thi công giàu kinh nghiệm, có năng lực mới dám tự tin lựa chọn phương pháp này. Nhưng chắc chắn ở thời điểm hiện tại màng chống thấm này vẫn là giải pháp tương đối phổ biến và rất an toàn cho công trình thiết kế thi công của bạn.

Hiện nay trên thị trường vật liệu xây dựng có rất nhiều sản phẩm giấy dầu chống thấm khò nhiệt để bạn lựa chọn và tham khảo cho nhu cầu của mình, bên cạnh đó Alu Phương Nam còn có nhiều sản phẩm giấy dầu chống thấm khác để bạn tìm hiểu thêm cho công trình xây dựng của mình.

Hãy yên tâm và tin tưởng cùng sản phẩm của chúng tôi nhất định bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều và chúng tôi sẽ đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối cho công trình thiết kế của bạn theo thời gian.

Tags: giấy dầu chống thấm khò nhiệt, giấy dầu chống thấm, giấy dầu chống thấm tự dính, màng chống thấm, giay dau chong tham kho nhiet, giay dau chong tham, giay dau chong tham tu dinh, mang chong tham.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *