Thi công giấy dầu chống thấm khò nóng có khó không?

giấy dầu chống thấm

Thi công giấy dầu chống thấm khò nóng

Giấy dầu chống thấm khò nóng là sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng bên cạnh đó sản phẩm lại rất khó để thi công nếu không có tay nghề và không có kinh nghiệm. Tuy hạn chế về mặt này nhưng sản phẩm lại rất bền theo thời gian và hiệu quả cao hơn rất nhiều nếu được thi công đúng cách đấy nhé!

Giấy dầu chống thấm khò nóng có thể phù hợp với rất nhiều công trình thi công và nhiều hạng mục khác nhau: Chống thấm sàn nhà vệ sinh triệt để, Chống thấm khe tiếp giáp giữa 2 nhà, 2 công trình liền kề, Chống thấm trần nhà, Xử lý chống thấm ngược hố thang máy hay thi công chống thấm bể bơi, bể chứa nước ngầm… rất hiệu quả và rất chất lượng theo thời gian.

Thi công màng giấy dầu khò nóng với những bước sau:

Chuẩn bị bề mặt

Làm sạch bề mặt thi công như: cát, bụi, đất đá, dầu mỡ. Tất cả các bề mặt lồi lõm, khuyết tật, kết cấu không đặc chắc, bê tông bở phải được loại bỏ và sửa chữa bằng vữa trước khi thi công.

Bước 1: Quét lớp lót tạo dính: Dùng Bitum dạng lỏng

– Dùng lu sơn để thi công trên bề mặt bằng rộng. Lớp lót bitum dàn mỏng và đều, phải bao phủ kín bề mặt bê tông (quét lớp lót tạo dính để tăng cường độ bám dính cho tấm trải trước khi dán.)

– Thi công diện tích sơn lót có diện tích thi công mà bạn sẽ làm trong ngày.

– Sau khi lớp lót khô khoảng 6 giờ ở 30oC (cảm nhận bằng cách sờ lên bề mặt không dính tay) tiến hành dán màng bitum chống thấm.

Bước 2: Dán màng chống thấm Bitum

– Kiểm tra toàn bộ lớp màng trước khi dán, phải bảo đảm bề mặt khò đã được úp xuống dưới.

– Đặt các cuộn vào vị trí cần chống thấm và trải ra để chuẩn bị đèn khò thổi lên các tấm trải.

– Sau đó bạn cuốn ngược lại nhưng không được làm thay đổi các hướng đã định, rồi từ từ trải ra và bắt đầu làm nóng bề mặt bằng đèn khò dùng gas. Dụng cụ này sẽ làm bề mặt tan chảy và làm lớp màng của giấy dầu dính vào bề mặt đã được sơn lót. Công đoạn khò yêu cầu thợ phải có kinh nghiệm, tránh trường hợp khò quá nóng dẫn đến màng bị nóng chảy, thủng màng.

– Thực hiện từ vị trí thấp nhất và đi về hướng cao dần (nếu bề mặt có độ dốc).

– Hơ ngọn lửa qua lại và đều đặn vào bề mặt khò dính bên dưới màng, bên cạnh đó cũng cần đốt nóng phần diện tích bề mặt thi công, dán phần màng đã khò vào khu vực này, thao tác nhanh các bước để đạt hiệu quả cao. Chú ý phân bố nguồn nhiệt cho đồng đều.

– Tác dụng lực cơ học (sử dụng con lăn gỗ hoặc ấn mạnh lực chân) ép phần màng ở khu vực đã khò để tạo một bề mặt phẳng khi hoàn thiện và tránh hiện tượng nhốt bọt khí bên trong.

Tuy nhiên để có được công trình hoàn thiện nhất cho mình bạn nên chọn đơn vị thi công lành nghề và có nhiêu kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho không gian của mình, bên cạnh đó bạn cũng cần chọn được vật liệu chống thấm an toàn nhất và có nguồn gốc rõ ràng để công trình thiết kế của bạn đạt chất lượng hoàn hảo nhất bạn nhé!

Alu Phương Nam sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình, bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều và đặc biệt đó là bạn sẽ có một không gian sinh hoạt thật đẹp, thật độc đáo và thật chất lượng đấy nhé!!

Tags: giấy dầu chống thấm khò nóng, giấy dầu chống thấm, màng chống thấm khò nong, màng chống thấm, giay dau chong tham kho nong, giay dau chong tham, mang chong tham kho nong, mang chong tham.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *