Trần Nhựa PVC Có Ưu Điểm Gì?

trần nhựa pvc
Trần nhựa PVC là gì?
Trần thả nhựa được tạo thành từ thành phần là Polivinyl Colrua – Kí hiệu PVC và được thêm nhiều chất phụ gia chống lão hóa, chịu được nhiệt độ cao, chịu được va đập, trần nhựa pvc được chọn làm la phông nhựa thả tốt nhất trên thị trường hiện nay với độ bền cao.

Tấm trần nhựa PVC là sản phẩm trần thả nhựa được sử dụng khá phổ biến trong các công trình thiết kế hiện nay như văn phòng làm việc, công ty, tòa nhà, siêu thị và các trung tâm thương mại, shop.. Đây là sản phẩm vật liệu xanh thông minh, là vật liệu có thể thay thế các loại tấm trần truyền thống khác như các tấm thả trần nhôm, tấm trần thả thạch cao và tấm sợi khoáng.

Tấm trần nhựa 60 x 60 là sản phẩm có kích thước tương đương với tấm trần thả thạch cao, có thể sử dụng chung khung xương của trần thả thạch cao, đây là sản phẩm chống nước tuyệt đối, trần nhựa PVC có giá thành rẻ đây là ưu điểm nổi bật nhất của loại tấm trần nhựa thả pvc hiện nay.

Trần thả nhựa lại đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, họa tiết hoa văn trang trí phong phú nên nhất định sẽ khiến không gian sinh hoạt của bạn thêm sang trọng, màu sắc và nâng cao được tính thẩm mỹ cho môi trường làm việc và hoạt động kinh doanh của bạn.

Cùng Alu Phương Nam tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của tấm trần nhựa PVC nhé:

Chống nước: được cấu tạo từ nhựa PVC và các chất phụ gia tăng chất cứng, độ bền cao giữa các phân tử nhựa, ngăn nước và giúp chống thấm nước tuyệt đối cho không gian của bạn

Chống nóng: tấm trần thả pvc có thể ngăn được 95% bức xạ nhiệt từ bên ngoài, giúp hạn chế và ngăn chặn quá trình hấp thu nhiệt rất tốt. Đây là sản phẩm trần chống nóng hiệu quả cho các vùng khí hậu khắc nhiệt, chịu được nhiệt độ cao khả năng chống cháy tốt và rất an toàn hiệu quả.

Mẫu mã hoa văn: sản phẩm là loại trần có các loại mẫu hoa văn họa tiết 3D đa dạng, phong phú, độ bền cao đến 20 năm.

Thi công: trần thả pvc dễ dàng thi công, lắp đặt, vận chuyển vì chúng là sản phẩm có trọng lượng nhẹ. Thuận tiện cho việc thi công trong thời gian ngắn, trọng lượng nhẹ nên không ảnh hưởng đến các kết cấu khác của công trình.

Giá thành rẻ: so với các loại trần thả thạch cao và trần thả nhôm thì loại trần thả nhựa pvc có giá thành rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu, hơn thế sản phẩm lại có độ bền cao, sử dụng thời gian lâu dài, dễ dàng vệ sinh, dễ bảo quản và dễ dàng thay thế khi có sự cố của một hoặc vài tấm.

Chính vì thế nên trần nhựa PVC đang là sản phẩm thịnh hành nhất và nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng hiện nay, bạn có thể tham khảo những mẫu trần nhựa 60×60 với nhiều mẫu mã và hoa văn nổi bật để tạo những nét độc đáo riêng cho không gian sinh hoạt của bạn.

Hãy tham khảo và nhận tư vấn để có thể đưa ra được những quyết định chính xác nhất và hoàn hảo nhất cho công trình thiết kế của mình nhé, nhất định chúng tôi sẽ khiến bạn thật hài lòng và thật yên tâm về chất lượng của sản phẩm theo thời gian.

Tags: tấm trần nhựa 60×60, trần nhựa, tấm trần PVC, trần nhựa PVC, tam tran nhua 60×60, tran nhua, tam tran PVC, tran nhua PVC.

tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/tran-nhua-60-vuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *