Các Loại Trần Nhà Phổ Biến Hiện Nay

trần nhựa pvc

Trần nhà chất lượng và thẩm mỹ

Trên thị trường hiện nay việc ứng dụng các mẫu trần nhà hiện đại vừa giúp bạn nâng cao chất lượng và hơn thế là tăng tính thẩm mỹ cho không gian sinh hoạt của bạn. Ngoài ra những sản phẩm vật liệu xây dựng này lại có giá thành khá rẻ lại dễ thi công nên giúp bạn tiết kiệm hoàn hảo nhất cả về tài chính và thời gian đấy nhé!

Cùng Alu Phương Nam tìm hiểu một số loại trần nhà nổi bật hiện nay nhé:

  1. Trần nhựa PVC:

Trần nhựa PVC là sản phẩm rất phổ biến bởi giá thành khá thấp cũng như sự đa dạng về mẫu mã, thi công lắp đặt dễ dàng, đặc biệt phù hợp với những căn nhà cao tầng hiện nay. Trần nhựa PVC là một chọn những lựa chọn tiên quyết giúp tăng thêm giá trị thẩm mỹ cũng như khả năng cách nhiệt hoàn hảo sẽ giúp giảm thiểu hiện tượng ẩm ướt và hiện tượng ngưng đọng nước gây ẩm mốc cho trần nhà của bạn.

Tuy nhiên, trần nhựa cũng có nhiều nhược điểm nhất là vấn đề sức khỏe. Trần nhựa PVC  có chứa khí clo nên khi sử dụng làm trần nhà với thời gian sử dụng lâu sẽ dễ bị phân hủy và hòa lẫn vào không khí gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe những người sống trong gia đình.

  1. Trần nhà thạch cao:

Trần thạch cao là loại trần được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, bất kỳ không gian thiết kế nào cũng đều có thể sử dụng trần thạch cao. Trần nhà thạch cao có ưu điểm là dễ thi công, dễ tạo hình, nhẹ và an toàn.

Hơn nữa, trần nhà làm bằng thạch cao có khả năng chống thấm, cách âm rất tốt. Với chi phí thấp, độ bền cao vì thế trần nhà thạch cao được sử dụng rộng rãi từ những mẫu thiết kế nhà ở cho tới thiết kế văn phòng, nhà hàng, siêu thị,…

Hiện nay có trần thạch cao nổi và trần thạch cao chìm để bạn lựa chọn phù hợp cho công trình thiết kế thi công của bạn.

Trần nhà bằng tôn

Trần nhà bằng tôn là một trong các loại trần nhà được sử dụng khá rộng rãi tại các công trình nhà ở và xây dựng. Tùy theo mục đích người dùng có thể sử dụng trần tôn lạnh, trần nhà bằng tôn giả vân gỗ hoặc trần tôn 3 lớp.

Trần nhà bằng tôn lạnh là dòng sản phẩm được thiết kế và sử dụng cho trần nhà dân dụng, văn phòng công ty, các tòa nhà cao ốc,… Nguyên liệu chính của tôn lạnh là thép nền với mạ kẽm và hợp kim nhôm kẽm phủ màu chất lượng. Tôn lạnh có thể chống nóng không kém gì ngói đồng thời giá thành của chúng cũng rẻ hơn rất nhiều.

Ngoài ra bạn cũng có thể làm trần nhà bằng gỗ, nhôm, trần xi măng vân gỗ,… mỗi sản phẩm sẽ mang đến bạn những ưu điểm riêng cho không gian sinh hoạt của bạn vì thế hãy tham khảo thêm thật nhiều thông tin cần thiết và những tư vấn cụ thể nhất để có được sản phẩm tối ưu nhất cho quyết định và sự lựa chọn của mình.

Alu Phương Nam có nhiều mẫu trần nhựa PVC cho bạn tham khảo và lựa chọn, bên cạnh đó chúng tôi cũng có nhiều loại trần nhà thạch cao nổi bật để cùng bạn thiết kế tạo nên không gian sinh hoạt thật đẹp thật màu sắc và thật tuyệt vời cho mình đấy nhé!

Tags: trần nhà, trần thạch cao, trần nhựa PVC, tran nha, tran thach cao, tran nhua PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/tran-nhua-60-vuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *