Tấm Nhựa Giả Đá Có Ưu Điểm Nào Nổi Bật?

tấm nhựa giả đá

Tấm nhựa giả đá rất phổ biến hiện nay

Tấm nhựa giả đá là sản phẩm được làm từ nguyên liệu chính đó là Polyvinyl Clorua còn được gọi tắt là nhựa PVC. Trên bề mặt của tấm nhựa PVC có thiết kế những hoàn tiết, đường nét và hình dạng như vân đá đem lại tính thẩm mỹ cao cho tấm ván mat bạn muốn sử dung. Loại ván nhựa này được sử dụng chủ yếu để trang trí nhà ở như ốp tường, ốp nhà tắm, ốp gỗ cầu thang, ốp trần nhà,…

So với sản phẩm đá hoa cương thường được sử dụng hiện nay thì sản phẩm tấm nhựa PVC vân đá có giá thành rẻ hơn rất nhiều, lại thi công nhanh chóng giúp tiết kiện tài chính và thời gian cho công trình của bạn. Chính vì thế rất nhiều người đã lựa chọn sản phẩm nhựa vân gỗ này để trang trí và thi công thiết kế cho không gian sinh hoạt của gia đình.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại tấm ốp nhựa giả đá để bạn lựa chọn nhưng nhìn chung thì loại tấm ốp này có chung kiểu cấu tạo gồm 4 lớp:

  • Lớp phủ bóng bề mặt: Là một lớp sơn rất mỏng trong suốt có tác dụng chống xước cho bề mặt.
  • Lớp họa tiết trang trí: Một lớp giấy mỏng được in họa tiết đá tự nhiên mô phỏng nhiều mẫu mã cho người dùng nhiều lựa chọn.
  • Lớp lõi nhựa:Được làm từ nhựa PVC đặc có chức năng định hình, tạo độ cứng cho tấm ốp.
  • Lớp đế nền:Làm từ nhựa PVC trộn thêm phụ liệu giúp tăng độ bám dính với keo dán tốt đảm bảo khả năng cố định chắc chắn trên tường.

Tấm nhựa vân đá có rất nhiều ưu điểm mà bạn nên biết đó là:

– Giá thành khá rẻ: tấm ốp nhựa có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với đá tự nhiên hay các loại vật liệu ốp lát khác. Vì thế đây loại vật liệu này phù hợp cho những gia đình muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo yếu tố trang trí, thẩm mỹ cho ngôi nhà.

– Khả năng kháng nước cao: Sản phẩm chịu được nước, mối mọt tốt không sợ bị hư hỏng bởi các yếu tố thời tiết hay côn trùng trong quá trình sử dụng.

– Có tính đàn hồi cao: Không sợ bị nứt vỡ như đá tự nhiên và có thể lắp đặt được cho các khu vực có mép cong thật dễ dàng và nhanh chóng.

Chính những điểm nổi bật trên đã giúp cho tấm nhựa vân đá chiếm lĩnh thị trường vật liệu xây dựng trang trí hiện nay, sản phẩm rất phổ biến và có nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Mỗi thiết kế sẽ có những điểm nhấn riêng thật nổi bật và nhất định không gian sinh hoạt của bạn sẽ được nâng cao tính thẩm mỹ đấy nhé!

Alu Phương Nam sẽ giúp bạn tìm kiếm và tham khảo những sản phẩm tấm nhựa vân đá độc đáo nhất cho mình, chúng tôi cam kết về giá thành và chất lượng của sản phẩm theo thời gian vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng cùng vật liệu xây dựng hiện đại cùng chúng tôi nhé!!

Tags: tấm nhựa vân đá, tấm nhựa giả đá, nhựa PVC, tấm nhựa PVC giả đá, tấm nhựa PVC, tam nhua van da, tam nhua gia da, nhua PVC, tam nhua PVC gia da, tam nhua PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bao-gia-tam-nhua-gia-da-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *