Nhược Điểm Của Tấm Nhựa Giả Đá Hiện Nay

tấm nhựa pvc giả đá

Có nên sử dụng tấm nhựa giả đá hay không?

Tấm nhựa giả đá PVC là vật liệu không còn quá mới mẻ với chúng ta, có rất nhiều công trình thi công thiết kế sử dụng loại vật liệu này. Tấm nhựa giả đá có giá thành rất rẻ và là sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Khi lựa chọn tấm nhựa giả đá bạn thường băn khoăn và lo lắng về độ bền của tấm nhựa giả đá phải không nào. Nhựa là chất liệu khá bền bỉ theo thời gian, khó gãy vỡ.

Tuy nhiên, tùy vào độ dày và độ đặc của kết cấu mà tấm PVC giả đá nhựa có độ bền khác nhau. Với những sản phẩm được cho thêm bột đá vào thành phần và sử dụng lớp lõi nhựa đặc sẽ cho tính bền bỉ tốt hơn những sản phẩm thông thường hiện nay.

Mặc dù tấm nhựa giả đá có những ưu điểm nổi bật như chống mối mọt, dễ lau chùi vệ sinh, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, chống nóng, chống nước hiệu quả,… tuy nhiên vật liệu này có khá nhiều nhược điểm như

  • Độ dày tương đối mỏng:Chỉ dao động từ 2 – 3mm. Vì thế, loại chất liệu này chỉ được ứng dụng để ốp tường, không được dùng cho lát sàn vì khả năng chịu lực kém. Dễ bị lõm, biến dạng khi chịu va đập mạnh.
  • Bề mặt giả đá không tự nhiên: Mô phỏng chưa được sắc nét nên tính thẩm mỹ tương xứng với mức giá thành rẻ.
  • Không rõ nguồn gốc:Một số tấm nhựa PVC không có nơi sản xuất và phân phối cụ thể nên rất dễ chứa các chất độc gây hại cho sức khỏe người dùng. Các chất độc hại có thể đến từ phụ gia trong thành phần cấu tạo hoặc trong quá trình sản xuất không thực hiện đúng quy trình và nguyên tắc cơ bản
  • Khả năng chống xước trung bình:Khi chịu ma sát lớn dễ làm bong lớp màng bảo vệ bề mặt, giảm tính thẩm mỹ.
  • Khi thi công phải sử dụng keo dán: Dù không thấm nước nhưng loại vật liệu này dễ bị bong keo khi tiếp xúc với nước chính vì thế nên cần hạn chế tối đa khả năng tiếp xúc nước, độ ẩm của vật liệu.
  • Thi công và lắp đặt phức tạp: Tốn nhiều công sức và thời gian ốp lát, đòi hỏi kỹ thuật thi công tấm nhựa vân đá tỉ mỉ và có chuyên môn hơn.

Bạn có thể tham khảo những mẫu nhựa giả đá PVC tại cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi, những mẫu sản phẩm này rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên bạn có thể thoái mái lựa chọn theo ý thích của mình. Hơn thế tấm nhựa giá đá tại cửa hàng của chúng tôi có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, minh bạch vì thế bạn sẽ có được sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho nhu cầu của mình khi đồng hành cùng vật liệu xây dựng của chúng tôi.

Chỉ cần bạn chọn đúng sản phẩm chất lượng thì tất nhiên công trình thi công của bạn sẽ đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cao và nhất là độ chất lượng cao nhất theo thời gian đấy nhé!!

Hãy yên tâm khi đồng hành cùng Alu Phương Nam bạn nhé!

Tags: tấm nhựa PVC, tấm nhựa giả đá, nhựa giả đá, tấm nhựa giả đá PVC, tam nhua PVC, tam nhua gia da, nhua gia da, tam nhua gia da PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bao-gia-tam-nhua-gia-da-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *