Có Nên Sử Dụng Tấm Nhựa Vân Đá Hay Không?

tấm nhựa pvc giả đá

Tấm nhựa vân đá có an toàn không?

Để phù hợp với cuộc sống hiện nay, rất nhiều sản phẩm và vật liệu trang trí bằng nhựa PVC đã có mặt và tất nhiên tấm nhựa vân đá PVC cũng không phải là sản phẩm ngoại lệ cho sự nhu cầu của bạn hiện nay.

Tấm nhựa PVC vân đá là một loại vật liệu mới thay thế cho đá granit ốp tường, đây là giải pháp tối ưu nhất cho nhu cầu của bạn, giúp giảm giá thành trong xây dựng hay sửa nhà dân dụng và trang trí nội thất. Nhựa PVC là vật liệu có thể thay thế cho các vật liệu trang trí tường thành giá cao như đá tự nhiên, đá nhân tạo, gạch men, đá granit,…

Sản phẩm nhựa vân đá này được làm từ chất liệu PPR + PVC chống nước, chống nấm mốc và chịu được oxy hóa. Đặc biệt, tấm nhựa PVC này luôn có hoa văn vân đá rất tự nhiên, rất chân thật, dễ dàng lau chùi, bề mặt chịu được sự mài mòn cao, độ cứng bề mặt đạt 3H ~ 6H, mức độ chống cháy có thể đạt đến cấp độ A.

Đặc biệt nhất đó là sản phẩm nhựa PVC có trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công nhanh gọn, giá thành thấp, không chứa các chất độc hại, ngăn được tia bức xạ, giúp bảo vệ môi trường và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của chúng ta.

Tấm PVC vân đá được ứng dụng rất phổ biến và khá rộng rãi trong cuộc sống như sử dụng để ốp thang máy, ốp nhà vệ sinh, ốp tường phòng khách, sảnh khách sạn và rất nhiều các công trình khác. Ngoài ra, tấm nhựa ốp tường vân đá còn có thể dùng để ốp bếp thay thế gạch, kính cường lực nếu bạn muốn tiết kiệm tài chính cho mình mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho công trình của bạn.

Tấm nhựa vân đá có rất nhiều tính năng nổi bật và nhiều ưu điểm giúp bạn tiết kiệm được tài chính cá nhân mà vẫn đảm bảo chất lượng và công trình thiết kế của mình. Sản phẩm nhựa vân đá trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau cho nhu cầu cá nhân của riêng bạn.

Alu Phương Nam luôn cam kết về chất lượng sản phẩm nhựa PVC cho mọi công trình thi công của bạn hiện nay, tuy tấm nhựa vân đá có nhiều nguồn gốc khác nhau và chất lượng cũng hoàn toàn khác nhau nhưng mỗi sản phẩm sẽ có những tính năng riêng phù hợp với những hạng mục công trình riêng của bạn. Chính vì thế chúng tôi nhất định sẽ cho bạn những lời khuyên chân thành nhất!

Sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng và có thời hạn bảo hành tốt nhất dành cho bạn, nhựa vân đá sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho không gian sinh hoạt của bạn hiện nay, sản phẩm rất phổ biến và nhất định bạn sẽ rất hài lòng khi lựa chọn đồng hành cùng Alu Phương Nam đấy nhé!

Tags: nhựa vân đá, tấm nhựa giả đá, tấm nhựa vân đá, nhựa pvc vân đá, tấm nhựa PVC, nhua van da, tam nhua gia da, tam nhua van da, nhua van da, tam nhua PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bao-gia-tam-nhua-gia-da-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *