Nhựa Vân Đá Có Phải Là Giải Pháp Tốt Nhất Cho Bạn?

tấm nhựa giả đá pvc

Nhựa vân đá rất an toàn và chất lượng

Tấm nhựa PVC vân đá là một sản phẩm vật liệu mới trong thị trường xây dựng hiện nay, sản phẩm luôn nổi bật trong lĩnh vực trang trí nội thất với rất nhiều màu sắc giống như vân đá marble tự nhiên thật.

Tấm nhựa PVC vân đá được sử dụng ở rất nhiều nước trên thế giới hiện nay, đặc biệt nhất đó là ở Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn Quốc và ở nước ta thì nhựa vân đá  được sử dụng rộng rãi hơn cả trong vài năm trở lại đây. Việc ứng dụng công nghệ Nano vào sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan nên giúp cho sản phẩm tấm PVC ốp tường có độ phẳng tuyệt đối, không bị biến đổi về màu sắc và có chất lượng đồng nhất bề mặt thời gian.

Sản phẩm có cấu trúc bên dưới cùng là vật liệu PVC chống thấm rắn chắc được phủ lớp vân đá marble đặc biệt, sau đó phủ UV nhiều lớp trên bề mặt để chống trầy xước và tạo ra độ bóng bẩy cho sản phẩm mà bạn nhìn thấy. Bề mặt tấm PVC vân đá được bảo vệ bằng tấm phim PE chất lượng cao nên đảm bảo chất lượng cao nhất cho nhu cầu sử dụng của bạn hiện nay.

Sản phẩm nhựa PVC vân đá có nhiều điểm nổi như:

– Có rất nhiều màu sắc như vân đá tự nhiên để khách hàng lựa chọn

– sản phẩm có màu sắc đồng nhất, không bị lệch màu như đá tự nhiên, đặc biệt thích hợp cho những không gian rộng.

– Chống thấm, chống ẩm và chịu nước tốt

– Chống cháy, cách âm cực tốt cho không gian sinh hoạt của bạn

– Chịu được sự mài mòn, chống trầy xước và chống nấm mốc hiệu quả

– Bề mặt sáng bóng, không bám bụi và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

– Trọng lượng sản phẩm nhẹ hơn so với đá tự nhiên nên việc thi công an toàn, nhất là những khu vực ở trên cao, đồng thời quá trình thi công diễn ra dễ dàng, đạt hiệu quả cao.

Nhựa PVC giả đá độ dẫn điện thấp, có thể ngăn chặn nhiệt trong mùa hè và giữ nhiệt trong mùa đông.

Chính những điểm nổi bật này đã giúp cho sản phẩm tấm nhựa PVC vân đá trở thành sản phẩm thịnh hành và được yêu thích nhất hiện nay, sản phẩm thích hợp với nhiều công trình thi công thiết kế khác nhau, sản phẩm lại là giải pháp giúp tiết kiệm tối ưu nhất cho tài chính của gia đình bạn.

Đừng lo lắng khi lựa chọn vật liệu hiện đại cùng Alu Phương Nam trong cuộc sống hiện nay, chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm theo thời gian và độ an toàn tuyệt đối cho mọi công trình thiết kế của bạn. Hãy nhận tư vấn của chúng tôi và nhất định bạn sẽ rất hài lòng về sản phẩm đấy nhé!

Tags: nhựa vân đá, tấm nhựa PVC giả đá, tấm nhựa PVC, nhựa vân đá PVC, tấm nhựa giả đá, nhua van da, tam nhua PVC gia da, tam nhua PVC, nhua van da PVC, tam nhua gia da.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bao-gia-tam-nhua-gia-da-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *