Bông thủy tinh cách nhiệt tại Sài gòn

bông thủy tinh

Bông thủy tinh cách nhiệt tại Sài gòn tốt nhất      

Bông thủy tinh là sản phẩm được làm từ sợi thuỷ tinh tổng hợp chế xuất từ đá, xỉ, đất sét…Thành phần chủ yếu của Bông thuỷ tinh là Aluminum, Siliccat canxi, Oxit kim loại,… bông thủy tinh không chứa Amiang, có tính năng cách nhiệt, cách âm, cách điện cao, không cháy, mềm mại và có tính đàn hồi tốt nên rất thuận tiện cho việc thi công lắp đặt và sử dụng theo nhu cầu mong muốn cá nhân của bạn!

Bông thủy tinh cách nhiệt tại Sài gòn là sản phẩm mấu chốt được bán tại cửa hàng vật liệu xây dựng của chính tôi, chúng tôi nhập hàng chính gốc nên luôn đảm bảo mức giá tốt nhất cho bạn, mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường vì thế hãy luôn làm bạn với chúng tôi và hãy gia nhập vào ngôi nhà chung Alu Phương Nam của chúng tôi nhé!

Bông thủy tinh cách nhiệt và ứng dụng của sản phẩm

Bông thủy tinh có hai dạng chính đó là bông thủy tinh không bạc và bông thủy tinh có màng nhôm, với mỗi sản phẩm sẽ có những tính năng riêng thích hợp với nhu cầu thi công riêng mà bạn hướng đến nhưng nhìn chung bông thủy tinh luôn ở dạng cuộn lại xốp nhẹ nên rất dễ vận chuyển và thi công lắp đặt, bông thủy tinh lại có kích thước khá lớn nên thuận tiện cho mọi công trình mà bạn yêu cầu.

Bông thủy tinh dạng cuộn có tính cách âm, cách nhiệt rất tốt nên thường được sử dụng để cách âm cho phòng hát, quán bar, phòng karaoke,…bông thủy tinh có thể dùng để lợp mái tôn chống nóng và ốp bên trong vách tường nên thích hợp với mọi không gian thiết kế.

Hơn thế bông thủy tinh còn giúp bảo vệ hệ thống ngầm, hệ thống điện lạnh tốt, được sử dụng để bảo vệ đường ống máy lạnh, ống nước nóng,… giúp hạn chế hư hỏng theo thời gian và hơn thế còn chống cháy rất hiệu quả nếu có xảy ra sự cố trong quá trình hoạt động.

Bông thủy tinh còn được dùng để chống nóng cho mái tôn nhà ở, nhà xưởng hay chuồng trại chăn nuôi,… sản phẩm có giá thành rẻ nhưng hiệu quả lại rất cao vì thế luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng hiện nay.

Bông thủy tinh rất mềm và có tính đàn hồi tốt nên bạn có thể tuỳ ý sử dụng và điều chỉnh kích thước phù nhất cho nhu cầu thi công của mình.

Với những ưu điểm tuyệt đối mà bông thủy tinh cách nhiệt mang đến cho công trình nhà bạn, bạn đã có đủ sự tự tin để đồng hành cùng chúng tôi trong cuộc sống này chưa. Chúng tôi nhất định sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!

Tags: bông thủy tinh cách nhiệt, bông thủy tinh, bông thủy tinh cách nhiệt Sài gòn.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-bong-thuy-tinh/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *