Bông thủy tinh cách nhiệt tại tphcm

bông thủy tinh

Công dụng của bông thủy tinh

Bông thủy tinh là một dạng xốp nhẹ có kết cấu siêu mềm và có độ đàn hồi tốt. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong mọi công trình thi công thiết kế nhà ở hay công cộng, thi công cầu đường hay các hệ thống ống dẫn nước ngầm, hệ thống điện lạnh, giúp bảo trì những thiết bị không bị bào mòn hay hư hỏng theo thời gian.

Bông thủy tinh được sử dụng để làm hệ thống cách nhiệt, cách âm rất tốt, khi xảy ra sự cố cháy nổ bông thủy tinh giúp hạn chế sự lan truyền của lửa, bông thủy tinh có độ mềm mại và độ đàn hồi rất cao nên rất hoàn hảo, thích ứng với mọi công trình thi công thiết kế hiện nay. Sử dụng bông thủy tinh còn giúp hạn chế độ nóng trong không gian sinh hoạt bên trong, giữ ấm vào mùa đông cũng rất tốt.

Bông thủy tinh có những dạng nào

Hiện nay trên thị trường có hai dạng bông thủy tinh chính là dạng cuộn và dạng tấm, với mỗi sản phẩm sẽ thích ứng với một dự án thiết kế riêng:

  • Màu sắc:        Màu vàng nhạt, không vị – không mùi.
  • Chủng loại:    Dạng cuộn, dạng tấm.
  • Nhiệt độ:       -15 độ C – 350 độ C.
  • Tỉ trọng:        12 kg/m3 – 16kg/m3 – 24 kg/m3– 32kg/m3 – 48 Kg/m3.
  • Độ dày:         25 – 50mm.
  • Kích thước:   1.2m x 15m – 1.2m x 7.5m.

Bông thủy tinh rất gọn nhẹ và dễ vẫn chuyển, bên cạnh đó bông thủy tinh rất dễ thi công và lắp đặt theo yêu cầu, bông thủy tinh có thể dùng lót trên mái tôn, tường nhà, trần nhà,…đều rất thuận tiện, chính vì thế sử dụng bông thủy tinh chính là lựa chọn hàng đầu cho ngành xây dựng hiện nay.

Bạn có thể mua bông thủy tinh tại sài gòn cùng cửa hàng vật liệu xây dựng của chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm theo đúng yêu cầu và giúp bạn có những sản phẩm chất lượng nhất, cao cấp nhất và giá thành tốt nhất cho bạn tại mọi thời điểm. Vì thế hãy tin tưởng vào chúng tôi bạn nhé!

Tags: bông thủy tinh, bông thủy tinh cách nhiệt, bông thủy tinh cách nhiệt tại sài gòn, bong thuy tinh cach nhiet.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-bong-thuy-tinh/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *