Tấm trần nhựa PVC là gì?

trần nhựa pvc

Đối với các công trình thi công trước đây để hạn chế độ nóng từ mái tôn xuống không gian bên trong nhà người ta thường sử dụng tôn lạnh hay những tấm trần nhựa la phông dài, và thường những mẫu trần nhà thi công đó sẽ không bắt mắt và thẩm mỹ như những mẫu Tấm trần nhựa PVC trên thị trường như hiện nay.

Tấm trần nhựa PVC là một dạng trần nhà mang tính thẩm mỹ cao nhất hiện nay, sản phẩm được làm từ nhựa polivinyl clorua gọi tắt là PVC và một số chất phụ gia chống hư hỏng theo thời gian nên rất bền, hơn thế còn chịu được nhiệt độ cao giúp chống nóng, chịu được tác động mạnh nên sẽ tuyệt đối an toàn cho công trình thi công của bạn.

Tấm trần nhựa PVC có công dụng thế nào

Khi lựa chọn một sản phẩm nào đó chắc chắn bạn đã tìm hiểu sơ qua về sản phẩm và tất nhiên với những ưu điểm nổi bật của sản phẩm sẽ là tiêu điểm giúp bạn yên tâm và lựa chọn sản phẩm đó phải không nào. Tấm trần nhựa PVC cũng không nằm ngoài lựa chọn của bạn bởi tính đa năng của sản phẩm trong thi công thiết kế nhà ở, chung cư, khách sạn, siêu thị,… hay bất cứ công trình nào, với sự đa dạng về màu sắc và kiểu mẫu hoa văn nhất định không gian mà bạn lựa chọn sẽ thật xinh xắn và tuyệt mỹ nổi bật theo cách riêng mà bạn mong muốn.

Khác với trần thạch cao hay trần la phông trước đây, trần PVC nhẹ hơn với thiết kế kích thước nhỏ gọn 60×60, hay 50×50 tuy vào sự lựa chọn mà bạn muốn, những tấm nhựa nhỏ và nhẹ sẽ di chuyển và lắp đặt dễ hơn rất nhiều, hơn thế hệ thống điện và nước dễ được thực hiện bên trên tấm trần PVC này, dễ sửa chữa khi cần thiết và dễ thay đổi khi có nhu cầu.

Tấm trần PVC giúp chống nước tuyệt đối so với tường trần thạch cao trước đây. Hơn thế trần PVC còn chống nóng và chống cháy cao trong quá trình sử dụng, dễ lau chùi và vệ sinh khi cần thiết và đặc biệt đây là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho môi trường, rất bền theo thời gian đấy nhé!

Hãy liên hệ với chúng tôi để tham khảo thật nhiều mẫu trần nhựa PVC ấn tượng và tinh tế, những mẫu trần đẹp sẽ góp phần làm cho không gian sinh hoạt thêm mới mẻ và thu hút hơn rất nhiều, đây là mẫu sản phẩm rẻ trên thị trường hiện nay vì thế hãy tin tưởng và đồng hành chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho công trình của mình và thật bất ngờ với tấm trần PVC này đấy nhé. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, lời khuyên tốt nhất sẽ dành cho bạn!!!

tags: trần nhựa pvc, tấm trần nhựa, màng nhựa pvc, màng nhựa, tran nhua pvc, tam tran nhua, mang nhua pvc, mang nhua.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/tran-nhua-60-vuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *