Cấu Tạo Của Tấm Nhựa PVC Vân Đá

tấm nhựa pvc giả đá

Tấm nhựa PVC vân đá có cấu tạo thế nào?

Cùng với sự phát triển ngày càng tiến bộ và ngày càng hiện đại, vật liệu xây dựng cũng ngày càng được cải thiện để khắc phục được những thiếu xót của những mẫu sản phẩm vật liệu trước đây. Cũng chính vì thế nên tấm nhựa giả đá PVC luôn là sản phẩm an toàn và phù hợp nhất với mọi yêu cầu thi công thiết kế của mọi công trình hiện nay.

Tấm nhựa giả đá có rất nhiều ưu điểm  phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và với nhiều công trình thiết kế khác nhau. Tấm nhựa PVC có cấu tạo rất đơn giản nhưng chất lượng lại rất vượt bậc và đặc biệt đó là mẫu mã của sản phẩm dành cho mọi nhu cầu của bạn hiện nay, cùng Alu Phương Nam tìm hiểu cấu tạo của nhựa giả đá nhé!

Tấm nhựa PVC vân đá là chất liệu tổng hợp, với cấu tạo từ 4 lớp: Lớp đế, lớp PVC nguyên chất, lớp họa tiết và lớp phủ UV.

1 . Lớp đế

Lớp đế hay còn gọi là lớp PVC nền. Đây là lớp dưới cùng của tấm nhựa PVC giả đá này.  Lớp đế được làm từ thành phần chính đó là bột đá được pha trộn cùng với hạt nhựa cao cấp.

Kết hợp hung với thành phần chính đó là một số chất phụ liệu khác như cát, chất chống giòn, chất chống cháy,… Đây là thành phần giúp tăng thêm tính năng tốt nhất cho tấm nhựa PVC.

Những chất phụ liệu này sẽ giúp tăng độ bám dính, tăng độ ổn định, tăng độ đàn hồi, có thể uốn cong dễ dàng và linh hoạt, giảm giòn gãy trong thi công cũng như vận chuyển sản phẩm

2 . Lớp PVC nguyên chất

Đây là lớp nằm ngay trên lớp nền. Nó được làm hoàn toàn từ nhựa PVC nguyên chất.

Tác dụng của lớp này đó là giúp cho bề mặt vân đá bên trên sáng hơn, rõ hơn và nét hơn. Các vân tối, sáng xen kẽ sẽ rõ ràng và nổi bật hơn. Ngoài ra lớp PVC nguyên chất này còn giúp tăng độ bám dính cho lớp đế và lớp vân đá bên trên.

Tấm ốp PVC sẽ trở nên dẻo dai và bền đẹp hơn. Lớp vật liệu này cũng góp phần không nhỏ hạn chế tối đa tình trạng nứt gãy trong hoạt động vận chuyển và thi công đấy nhé!

3 . Lớp vân đá

Lớp họa tiết hay còn gọi là lớp vân đá chính là lớp thứ ba của tấm ốp. Đây là một dạng chất liệu đặc biệt được phủ trực tiếp trên bề mặt PVC nguyên chất. Chính điều này sẽ giúp tạo ra những hoa văn họa tiết đa dạng theo nhiều mẫu khác nhau cho sản phẩm.

Với công nghệ in phủ hiện đại, các lớp vân đá nhân tạo này sẽ giống đến 95% vân đá tự nhiên. Do vậy nên việc lựa chọn loại vật liệu giả đá trong thi công hoàn toàn có thể mang đến sự sang trọng, đẹp mắt không thua kém gì đá tự nhiên cho không gian thiết kế của bạn.

4 . Lớp phủ UV

Đây là lớp trên cùng của tấm nhựa vân đá PVC. Sản phẩm thường sẽ có từ 2 đến 6 lớp phủ. Với công nghệ Shower Coating tân tiến, lớp màng phủ được tạo ra đồng đều giúp gia tăng bảo vệ an toàn hơn cho vật liệu. Chính nó cũng giúp cho bề mặt vật liệu trở nên sáng bóng, sắc nét và tăng khả năng chống trầy xước tốt nhất cho vật liệu của bạn.

Với 4 lớp cấu tạo đặc biệt của tấm nhựa PVC vân đá được xử lý theo công nghệ tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất hiện nay. Chính những điều này đã góp phần tạo nên một thể thống nhất tuyệt đối với những ưu điểm vượt trội cho mọi công trình thi công của bạn. Và đó cũng là lý do hoạt động thi công tấm nhựa PVC vân đá ngày một phổ biến hơn rộng rãi hơn trong cuộc sống hiện nay phải không nào.

Hãy cùng Alu Phương Nam tham khảo những mẫu sản phẩm tấm nhựa vân đá phù hợp nhất cho nhu cầu của mình nhé. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và chúng tôi sẽ có những tư vấn hoàn hảo nhất cho mong muốn của bạn, nhất định bạn sẽ thật hài lòng đấy nhé!

Tags: tấm nhựa vân đá, nhựa PVC vân đá, tấm nhựa PVC giả đá, tấm ốp tường PVC , ốp tường giả đá, tam nhua van da, nhua PVC van da, tam nhua PVC gia da, tam op tuong PVC, op tuong gia da.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bao-gia-tam-nhua-gia-da-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *