Điểm Mạnh Của Tấm Nhựa PVC Giả Đá Hiện Nay

tấm nhựa giả đá

Tấm nhựa PVC giả đá có ưu nhược điểm gì?

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay sản phẩm tấm nhựa PVC giả đá là vật liệu ốp tường nhận được sự yêu thích và quan tâm cao nhất của mọi khách hàng hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà tấm nhựa giả đá lại trở nên thịnh hành và phổ biến trong mọi công trình thi công thiết kế hiện nay như vậy đâu nhé, hãy cùng Alu Phương Nam tìm hiểu lí do vì sao nhé!

Tấm nhựa PVC giả đá có rất nhiều ưu điểm nổi bật đáng chú ý hơn những vật liệu cùng loại trên thị trường hiện nay:

Giá thành rẻ

So với chất liệu đá tự nhiên, tấm nhựa PVC vân đá có giá thành thấp hơn và phù hợp với nhu cầu tài chính của đa phần khách hàng hiện nay. Chính vì thế nên tấm nhựa PVC được xem là một giải pháp thay thế tuyệt vời so với việc sử dụng ốp đá trước đây.

Chống thấm nước, chống nấm mốc, oxi hóa

Sản phẩm có thành phần chính từ nhựa tổng hợp nên tấm ốp giả đá PVC có khả ngăn nước, chống nấm mốc và oxi hoá rất an toàn và hiệu quả. Vì thế nó hoàn toàn có thể sử dụng thi công trong những khu vực ẩm ướt như nhà tắm, nhà bếp…

Độ bền cao

Là vật liệu tổng hợp được làm từ nhựa PVC cao cấp cùng nhiều chất phụ liệu tiêu chuẩn dưới công nghệ tiên tiến nên tấm nhựa vân đá có độ bền cực kỳ cao. Tuổi thọ của vật liệu kéo dài giúp cho chúng ta tiết kiệm đáng kể chi phí thi công, sửa chữa sau này.

Độ cứng cao, có khả năng chịu mài mòn cực tốt

Chỉ số độ cứng của tấm nhựa PVC đạt từ 3H – 6H. Với con số cụ thể này bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng chịu mài mòn cực tốt của vật liệu này theo thời gian

Tính năng chống cháy

Khả năng chống cháy được công nhận ở cấp độ cao nhất đối với tấm nhựa PVC vân đá này. Vì thế, hoạt động thi công tấm ốp PVC vân đá luôn đảm bảo an toàn cho không gian ngôi nhà của bạn.

Tính năng cách âm, cách nhiệt

Tấm nhựa PVC giả đá có khả năng ngăn tạp âm cực tốt, mang đến không gian yên tĩnh cho bạn. Hơn thế vật liệu này còn có thể cách nhiệt, sản phẩm sẽ giúp ngăn chặn tình trạng nóng bức của những ngày hè nóng nực. Cũng như ngăn hơi lạnh của những ngày đông lạnh giá xâm nhập vào không gian ngôi nhà của bạn.

Dễ lau chùi, vệ sinh

Bề mặt phủ màng UV có độ bóng cao, ít bám bụi vì thế nên việc lau chùi, vệ sinh cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Dẻo dai linh hoạt, thi công nhanh

Với thành phần là nhựa PVC cùng phụ gia thuộc tính. Tấm ốp vân đá PVC được công nhận dẻo dai, đàn hồi tốt vì vậy sẽ giúp hạn chế tình trạng nứt gãy, hư hỏng khi vận chuyển và thi công.

Ngoài ra tấm nhựa PVC giả đá còn giúp tăng tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian thiết kế sinh hoạt, hơn thế sản phẩm còn có khả năng kết hợp với nhiều loại vật liệu khác để tạo nên một không gian thật hoàn hảo cho bạn đấy nhé!

Bên cạnh những ưu điểm này tấm nhựa vân đá cũng có một số nhược điểm mà bạn nên biết đó là:

– Không chịu được nền nhiệt quá cao

Mặc dù tấm nhựa PVC giả đá luôn được phủ một lớp chống cháy. Tuy nhiên, ở nhiệt độ cao (trên 80 độ C), nhựa PVC sẽ bị biến đổi vì thế bạn không nên thi công tấm ốp PVC vân đá ở gần khu vực có nhiệt độ quá cao. Ví dụ như bếp ga, bếp hồng ngoại,…

– Sản phẩm có chứa Clo

Thành phần cấu tạo của vật liệu có chứa Clo nhưng bạn cũng không phải quá lo lắng về vấn đề này. Bởi vì clo được ngăn chặn với bên ngoài bởi 2 lớp: lớp màng phủ UV và lớp họa tiết. Vì thế nên bạn không có khả năng tiếp xúc trực tiếp và chịu ảnh hưởng từ Clo trong quá trình sử dụng.

Với những thông tin cần thiết và đặc điểm nổi bật hoàn hảo của vật liệu tấm nhựa PVC giả đá này bạn hoàn toàn có thể yên tâm để thi công thiết kế cho mọi công trình sinh hoạt của mình phải không nào, và hãy luôn yên tâm khi đồng hành cùng sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi nhé!

Chúng tôi nhập sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng sản phẩm luôn được cam kết đảm bảo cho không gian của bạn vì thế hãy luôn tin tưởng cùng vật liệu của Alu Phương Nam nhé, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!!

Tags: nhựa PVC giả đá, tấm nhựa giả đá, tấm nhựa PVC vân đá, tấm ốp PVC vân đá, tấm ốp PVC, nhua PVC gia da, tam nhua gia da, tam nhua PVC van da, tam op PVC van da, tam op PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bao-gia-tam-nhua-gia-da-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *