Có nên sử dụng màng xốp hơi trong quá trình vận chuyển hàng hoá?

màng xốp hơi

Màng xốp hơi giúp bảo vệ sản phẩm tốt 

Màng xốp hơi là một sản phẩm được sản xuất từ nhựa nguyên sinh không qua tái chế nên rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường sống. Màng xốp hơi được nhận định là vật liệu giúp bảo vệ hàng hoá an toàn nhất trong suốt quá trình vận chuyển bởi chúng có độ mềm dẻo và có độ đàn hồi rất tốt.

Màng xốp hơi được sản xuất, thiết kế tùy theo hàng hóa dưới dạng túi định hình tiện dụng trong quá trình cuộn và bọc hàng hoá khi vận chuyển đi xa.

– Với những sản phẩm điện tử màng xốp có tác dụng chống sốc hiệu quả. Hay với những sản phẩm cần chống tĩnh điện có thể sử dụng màng xốp hơi.
– Sử dụng để gia công thành nhiều dạng túi tiện dụng.
– Sản phẩm này hoàn toàn có thể tái sử dụng.
– Với quá trình chuyển phát nhanh giúp bảo vệ hàng hóa hiệu quả
– Kích thước đa dạng, tiện dụng với nhiều dạng biến chuyển khác nhau.

Tuy có nhiều công dụng đối với công việc của bạn nhưng sản phẩm màng xốp hơi cũng có những ưu điểm và nhược điểm, cùng Alu Phương Nam tìm hiểu nhé:

  1. Ưu điểm

– Lực tác động vào màng xốp hơi sẽ được giảm thiểu một cách tối đa nhất, tránh những va chạm khi vận chuyển gây ảnh hưởng đến chất lượng hàng hoá bên trong.
– Chất liệu bền và dai, khó biến dạng và chịu được sự thay đổi của thời tiết, khí hậu và nhiệt độ khác nhau.
– Dễ tìm, dễ mua và dễ sử dụng, hơn thế lại có giá thành rẻ và hoàn toàn có thể gia công và tái chế lại sau khi sử dụng.
– Đặc biệt có những miếng xốp hơi khổ rất rộng, lên tới 1,8 m nên bạn có thể sử dụng với rất nhiều sản phẩm kích thước lớn. Ngoài ra có thể tiết kiệm trong việc sử dụng, hạn chế những mẩu thừa của màng xốp hơi.
– Vấn đề trầy xước hay va đập gây vỡ được hạn chế tối ưu trong quá trình vận chuyển và giao hàng.

  1. Nhược điểm

– khi dùng màng xốp hơi  có thể sẽ bị thủng, rách nếu va chạm vào vật sắc nhọn. Hay khi được sử dụng để bọc vật phẩm nhọn vì thế khiến việc bảo vệ hàng hóa giảm đi đáng kể
– Với những lực va chạm quá mạnh có thể khiến bọt khí nổ.

Màng xốp hơi có rất nhiều ưu điểm nên thường được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong việc đóng gói và bảo vệ hàng hoá hiện nay. Hơn thế việc sử dụng sản phẩm cũng không có gì khó khăn lại tiện lợi và nhanh chóng.

Sử dụng màng xốp hơi sẽ giúp quy cách đóng gói sản phẩm trở nên chuyên nghiệp hơn đồng thời cũng giúp việc bảo quản hàng hóa được tối ưu hiệu quả cao nhất trong quá trình vận chuyển. Chính vì thế hãy lựa chọn sản phẩm màng xốp hơi để sử dụng trong việc kinh doanh của mình nhé!

Alu Phương Nam luôn sẵn sàng phục vụ bạn và nhất định chúng tôi sẽ có những sản phẩm chất lượng nhất và an toàn nhất cho mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy yên tâm khi đồng hành cùng chúng tôi trong cuộc sống hiện nay!

Tags: màng xốp hơi, màng xốp khí, túi xốp hơi, túi xốp khí, túi khí bong bóng, mang xop hoi, mang xop khi, tui xop hoi, tui xop khi, tui khi bong bong.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *